Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:36
16:46  |  29/12/2019

Suzuki Swift Sport Widebody sẽ “đổ bộ” Tokyo Auto Salon 2020

Tại Tokyo Auto Salon 2020, Suzuki sẽ cho “chào sân” 3 siêu phẩm đường phố cực trẻ trung và thu hút bao gồm: Swift Sport Widebody, Jimmy và Hustler.

Với việc Triển lãm Ô tô Detroit được đẩy lùi sang Tháng 6, Tháng 1 sẽ trở nên khá im ắng với ít hơn các sản phẩm xe hơi ra mắt. Tuy nhiên, các fan 4 bánh sẽ vẫn có cơ hội chứng kiến những model mới trong khuôn khổ Tokyo Auto Salon 2020 sẽ diễn ra vào giai đoạn đầu Tháng 1 - nơi hội ngộ của những mẫu JDM độ cực độc đáo. Theo kế hoạch lần này, Suzuki sẽ mang tới các biến thể lạ mắt của dòng sản phẩm Swift Sport cũng như hai chiếc crossover cỡ nhỏ là Hustler và Jimny.

Dự kiến xuất hiện với tên gọi Katana Edition, chiếc Swift Sport sẽ được lấy cảm hứng từ chính mẫu mô-tô nổi tiếng “Katana” sẽ trở lại vào năm 2020 sau 14 năm vắng bóng. Đặc biệt hơn, biến thể Swift lần này sẽ được trang bị một bộ widebody với điểm nhấn trên chắn bùn và bộ chia trước. Phiên bản lần này sẽ rút ngắn khoảng sáng gầm xe nhờ cấu trúc một hệ thống treo cứng vững hơn kết hợp cùng bộ mâm hợp kim “lực lưỡng”.

Điểm nhấn tạo sự khác biệt nhất cho Swift Sport Katana Edition lần này chính là hệ thống ống xả nâng cấp với 3 ống đặt bên sườn xe, ngay cạnh cụm bánh sau. Tổng thể ngoại thất bên cạnh đó tương phản với màu đen của tấm nóc và ốp gương chiếu hậu, lớp sơn bạc trên thân xe và các đề-can đỏ đậm chất tốc độ. Cuối cùng, cụm đèn pha và đèn hậu sắc sảo sơn đen sẽ hoàn thiện một tổng thể cực cuốn hút cho chiếc hatchback nhỏ gọn này.

Về 2 mẫu concept còn lại, chiếc crossover off-road cỡ nhỏ Jimmy sẽ xuất hiện cực đặc biệt với kiểu độ theo chủ đề những con cá. Trong khi lớp vỏ bề mặt được làm từ chất liệu đặc biệt, tương tự như những bộ đồ của thợ lặn, Jimmy còn suất hiện với cả một “đáy thuyền” trên nóc xe. Jimmy có thể sẽ xuất hiện tại Tokyo cùng với chiếc thuyền nhỏ gọn Suzuki S17, tạo nên một bộ sản phẩm đầy đủ cho những ai đam mê khám phá biển khơi.

Cuối cùng, crossover Hustle cũng sẽ được giới thiệu với một biến thể mới, dựa trên model thế hệ thứ 2 vừa mới ra mắt. Được định hướng tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi đam mê thể thao đường phố, chiếc concept khoác lên mình lớp áo sơn mờ được Suzuki giới thiệu “như những chiếc container”. Ngoài ra, nội thất của Hustle cũng rất sống động và độc đáo với vô số ánh đèn chiếu sáng và hệ thống loa.

Theo kế hoạch, Tokyo Auto Salon 2020 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Makuhari Messe từ ngày 10 tới 12 Tháng 1 năm 2020.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1