Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 11:13
10:04  |  21/02/2020

Suzuki Việt Nam tặng 100 máy lọc không khí tại Showroom Suzuki World cho khách hàng

Nhằm chung tay trong hoạt động phòng chóng sự phát triển của Đại dịch Corona (Covid-19), 100 Khách hàng đầu tiên mua ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki World sẽ được tặng máy lọc không khí ô tô với Công nghệ Plasmacluster.

Dịch viêm phổi corona (Covid-19) với tốc độ lây lan nhanh đang mối lo ngại của người dân trên toàn thế giới. Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này, Suzuki đã triển khai mô hình thí điểm với các biện pháp nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng tại showroom Suzuki World. Cụ thể, 100 khách đầu tiên mua ô tô tại Showroom Suzuki World sẽ được tặng một máy lọc không khí ô tô với công nghệ Plasmacluster.

Máy lọc không khí có khả năng loại bỏ và hạn chế hoạt động của virus, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không khí dựa trên nguyên lý hoạt động ion, giúp cho không khí sạch hơn và trong lành hơn. Năm 2008, thí nghiệm về hiệu quả diệt virus của công nghệ Plasmacluster ion tại trung tâm nghiên cứu Retrosreen Virology (Anh Quốc) cho thấy 99.9% virus H5N1 bị tiêu diệt

Nhân viên lau chùi, sát khuẩn cửa và bàn ghế tại showroom

Bên cạnh việc tặng máy lọc không khí, Suzuki cũng đã chuẩn bị và triển khai nhiều biện pháp chống dịch Corona nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên. Cụ thể, showroom Suzuki World luôn được vệ sinh sạch sẽ, diệt khuẩn khu vực làm việc và đón tiếp khách hàng. Xe trưng bày, lái thử cũng được lau chùi sạch sau khi sử dụng.

Nhân viên vệ sinh sát khuẩn vô lăng xe trước khi khách hàng tiếp theo sử dụng

Ngoài ra, showroom Suzuki World cũng trang bị nhiều máy lọc không khí, giúp không gian showroom luôn được trong lành. Bên cạnh đó, nước rửa tay, xịt sát khuẩn, phát khẩu trang miễn phí cho nhân viên và khách hàng. Các giải pháp này được nhiều khách hàng đánh giá cao khi tới showroom lái thử xe, ký hợp đồng mua xe, hoặc làm dịch vụ tại xưởng. “Bên cạnh các chương trình khuyến mãi để khách hàng được hưởng nhiều lợi ích hơn, chúng tôi cũng mong muốn tạo sự an tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi giao dịch, sử dụng dịch vụ tại Showroom Suzuki,” đại diện Suzuki cho biết.

Các máy lọc không khí cỡ lớn được đặt tại các vị trí khác nhau trong Showroom để đảm bảo chất lượng không khí

Nhân viên Showroom hỗ trợ khách hàng sát khuẩn tay và phát khẩu trang y tế cho Khách hàng

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...