Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:01
16:48  |  14/05/2021

Tái ngộ Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo độc nhất tại Việt Nam

Sau một thời gian dài định cư tại miền Bắc, siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo cuối cùng đã quay trở về TP.Hồ Chí Minh.

Đúng như tên gọi, siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo độc nhất tại Việt Nam đã trang bị gói độ Torofeo đắt giá đến từ thương hiệu Mansory đình đám của Đức. Gói độ này bao gồm hàng loạt chi tiết sửa đổi được làm từ sợi carbon như bộ líp cản trước, 2 khe gió ở đầu xe, gương chiếu hậu và cản sau.

Về khí động học, việc trang bị nhiều chi tiết ốp sợi carbon sẽ góp phần giúp trọng lượng toàn bộ thân xe nhẹ đi đáng kể. Hơn nữa, chỉ tính riêng bộ cản sau với thiết kế nhiều khe thoát gió riêng biệt kết hợp cùng cánh gió có kích thước lớn đã giúp điều hoà luồng khí di chuyển dưới gầm xe được tối ưu hơn và đảm bảo cho chiếc xe có độ ổn định chắc chắn khi di chuyển ở vận tốc cao.

Bên cạnh bộ body-kit Mansory Torofeo, siêu phẩm Lamborghini Huracan trong bài còn được chủ nhân độ thêm nhiều trang bị xịn xò khác như hệ thống ống xả từ thương hiệu Fi Exhaust, chụp pô Akrapovic. Với trang bị này, những âm thanh từ siêu phẩm Huracan vốn đã đầy phấn khích và uy lực nay còn trở nên sống động và hấp dẫn hơn nhiều lần.

Một điểm cộng nữa trên chiếc Lamborghini Huracan này còn đến từ bộ mâm thửa riêng với kích thước 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau bằng sợi carbon của PUR Wheels, mã hiệu RS.05 V2. Bộ mâm đặc biệt này mang âm hưởng thiết kế từ mẫu xe đình đám Lamborghini Reventon với số lượng sản xuất chỉ là 25 bộ trên toàn thế giới.

Đi kèm với bộ mâm hàng thửa này là bộ lốp hiệu suất cao Pirelli P-Zero 245/30 cho bánh trước, 325/25 cho bánh sau và cùm phanh từ gốm carbon sơn màu đen bóng đắt đỏ.

Về trang bị động cơ, "Trái tim" của siêu phẩm Lamborghini Huracan LP610-4 này vẫn là khối động cơ hút khí tự nhiên 5,2 lít V10 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp công nghệ IDS, công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ truyền động 4 bánh. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức