Đối với lĩnh vực ô tô – một môi trường biến động nhanh, linh hoạt và có tính cạnh tranh cực kỳ cao, Suzuki Việt Nam sẽ làm gì để phát triển? Câu trả lời chính là thay đổi dịch vụ hậu mãi.
Năm 2020 là một năm đáng nhớ đối với Suzuki khi đánh dấu 25 năm có mặt tại Việt Nam, đồng thời kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Suzuki tại Nhật Bản. Trước cột mốc đáng nhớ này, Suzuki cũng sẽ có những thay đổi trong khâu dịch vụ hậu mãi của hãng.
Đối với Suzuki, dịch vụ hậu mãi là yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo dựng sự tin tưởng của khách hàng, tạo nên sự khác biệt đối với những doanh nghiệp ô tô trong nước. Do đó, hãng đã tích cực đổi mới, sáng tạo, đưa ra chính sách bảo dưỡng mới để phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Suzuki sẽ công bố chính sách giá phụ tùng mới cạnh tranh hơn, vừa “túi tiền” của người Việt.
“Khách hàng Việt Nam là một trong những khách hàng quan trọng của Suzuki trên thế giới. Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến, thay đổi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ, đặc biệt là khâu dịch vụ sau bán hàng,” đại diện Suzuki Việt Nam phát biểu.
Những chính sách mới sẽ được Suzuki công bố đến khách hàng trong thời gian tới. Với sự “thay áo mới” cho dịch vụ hậu mãi lần này, Suzuki mong muốn khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của hãng.
PV (Tuoitrethudo)