Nhận định thị trường thuê xe và mua bán xe cũ tại Việt Nam còn phân mảnh và thiếu “tay chơi lớn”, Phó Tổng giám đốc FGF Nguyễn Đức Minh tin tưởng sự xuất hiện của FGF sẽ tạo ra bước ngoặt đột phá, giúp đông đảo người tiêu dùng Việt có cơ hội sở hữu xe linh hoạt với mức giá hợp lý và chất lượng... Xem tiếp
Kể từ khi ra mắt, bán tải điện Tesla Cybertruck đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi liên quan đến thiết kế của mình.
Revzone Yamaha Club (RYC) được thành lập bởi Revzone Yamaha Motor sau 1 năm hoạt động có thực sự đạt được tham vọng xây dựng cộng đồng chơi xe văn minh như mục tiêu đã đặt ra?
Mới đây, một đại gia Sài Gòn đã khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ về độ chịu chơi của mình khi trang trí noel sớm cho chiếc Audi R8.
Ngày 15/11, Công ty FGF (For Green Future - Vì Tương lai Xanh) đã ký hợp đồng cho thuê 1.000 xe điện với công ty Holitech - doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ thông minh trong du lịch và vận tải ở Bình Định.
Ngày 11/11/2024, Công ty Cổ phần An An’s Garden ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM, cam kết thuê và mua 3.279 ô tô điện VinFast.
Mới đây, Bộ Thương mại Trung Quốc đã đệ đơn kiện lên Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), phản đối các biện pháp chống trợ cấp của Liên minh châu Âu (EU) đối với xe điện do nước này sản xuất.
Ngày 1/11/2024, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ vận tải Việt Đức đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc thuê và mua 400 ô tô điện VinFast từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM.
Hãng xe Trung Quốc GWM vừa công bố mẫu mô tô phân khối lớn Souo S2000 – đánh dấu bước chuyển mình lớn của thương hiệu khi lần đầu tiên bước chân vào thị trường xe hai bánh.
Nhiều năm qua, Mazda CX-5 luôn duy trì tốt vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Mẫu xe này còn thường xuyên nằm trong top xe SUV tốt nhất.
Ngày 26/10/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn 911 (“Tập đoàn 911”) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM về việc thuê, mua 2.200 ô tô điện VinFast, với mục tiêu thành lập thương hiệu “911 Taxi”.
Bộ đôi giải Vàng ở hai hạng mục “Chiến dịch tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng/người nổi tiếng” và “Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp kiểu mới” dành cho chiến dịch mở bán VinFast VF 3 là minh chứng cho sự đột phá trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu Việt.
Porsche đang điều chỉnh chiến lược sản xuất xe điện của mình để ứng phó với việc doanh số bán xe Taycan sụt giảm và nhu cầu ngày càng tăng đối với dòng xe chạy động cơ đốt trong truyền thống và xe hybrid.
Hãng xe Nhật Bản - Toyota được cho là đang chuẩn bị mở rộng đội hình SUV của mình bằng một dự án hoàn toàn mới nhắm tới phân khúc SUV off-road cỡ nhỏ giá rẻ.
Từ lời hiệu triệu “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” do Vingroup khởi xướng, các doanh nghiệp Việt đang chuyển mình mạnh mẽ chưa từng thấy nhằm xây dựng hệ sinh thái xe điện Việt đúng nghĩa, hướng tới một tương lai bền vững cho cộng đồng.