Phân khúc xe đa dụng (MPV) tại Việt Nam đang chứng kiến một giai đoạn bùng nổ chưa từng có. Xem tiếp
Phân khúc SUV/CUV hạng B đang ngày càng trở nên sôi động tại thị trường Việt Nam, khi người tiêu dùng trẻ luôn tìm kiếm những mẫu xe đa dụng, trang bị tốt và phù hợp ngân sách.
Ngày 6/6/2025, Isuzu chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV 7 chỗ mu-X tại thị trường Việt Nam.
Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức ra mắt mẫu xe BMW 5 Series thế hệ thứ 8 tại thị trường Việt Nam.
Ngày 06/6/2025, THACO AUTO và BMW chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X3 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ thứ 4 của dòng xe SAV (Sport Activity Vehicle) được ưa chuộng nhất của BMW.
Nhiều đồn đoán cho rằng, Nissan đang lên kế hoạch giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ X-Trail e-POWER e-4ORCE thế hệ mới tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm 2025.
Hyundai Creta 2025 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản: 1.5 Tiêu chuẩn, 1.5 Đặc biệt, 1.5 Cao cấp và 1.5 N Line.
Mới đây, Hyundai đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ C Elantra tại thị trường Đông Nam Á.
Mới đây, Suzuki đã đăng tải hình ảnh úp mở về việc sẽ giới thiệu mẫu Swift thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.
Hyundai New Creta được Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng. New Creta được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 599 triệu đồng.
THACO Auto vừa xác nhận bộ đôi BMW X3 và BMW 5-Series thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6/6 tới.
Dù đã bị General Motors (GM) khai tử tại thị trường Mỹ từ tháng 1/2025, Cadillac XT4 vẫn tiếp tục được phân phối tại Trung Quốc và thậm chí vừa được nâng cấp giữa vòng đời với mức giá gây bất ngờ.
Sau thời gian chờ đợi, Lexus chính thức trình làng RX 350h tại Việt Nam vào ngày 27/5 vừa qua. Đây là mẫu hybrid thứ hai của dòng RX tại thị trường trong nước, nối tiếp RX 500h F Sport Performance, hướng đến nhóm khách hàng yêu cầu cao về cả hiệu suất lẫn sự thân thiện môi trường.
Trong thị trường xe cũ đầy biến động, người tiêu dùng ngày càng cẩn trọng hơn khi xuống tiền.
Để đối phó với cuộc chiến giá và áp lực kinh doanh, nhiều đại lý tại Trung Quốc đang áp dụng một chiến lược gây tranh cãi: hợp thức hóa xe mới thành xe cũ để đưa ra thị trường với mức giá thấp hơn.