Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 01:12
07:13  |  23/03/2020

“Tóm gọn” Lamborghini Huracan độ Vorsteiner đeo biển số “độc” trên đường phố Sài Gòn

Nhắc đến Lamborghini Huracan là người ta sẽ nghĩ ngay tới một “siêu bò” lừng danh với khối động cơ V10 mạnh mẽ. Nhưng chiếc Huracan dưới đây còn nổi bật hơn với gói độ từ Vorsteiner và lớp áo vàng chanh cực bắt mắt.

Thoạt nhìn, bất cứ ai đi ngang qua cũng có thể cảm thấy ấn tượng bởi độ “ton sur ton” của chiếc xe. Không chỉ lớp áo ngoại thất mà bộ vành 20-inch nguyên bản của chiếc Lamborghini cũng được sơn kết hợp màu vàng chanh – đen, tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Đặc biệt, phiên bản Huracan này đã được độ gói ‘Vorsteiner Verona Edizione’ với một số chi tiết thay đổi như hệ thống ống xả hiệu suất cao từ Capristo.

Được biết, siêu phẩm này vốn sở hữu màu cam nguyên bản từ khi về nước vào năm 2016 nhưng sau đó đã được vị đại gia Sài Thành thay đổi nước sơn, cùng một số chi tiết ngoại thất, ví dụ như bộ lip trước bằng sợi carbon.

Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới trên chiếc Huracan này chính là chiếc biển số ‘43A – 567.89’. Trước đó, một chiếc Rolls-Royce Wraith cũng từng xuất hiện với cặp biển kiểm soát này nhưng với đầu số ‘30A’ tại khu vực Hà Nội. Không chỉ ấn tượng về mặt dãy số, kiểu biển như thế này còn được cộng đồng đam mê xe dịch hóm hỉnh với ý nghĩa ‘San bằng tất cả’, tương ứng với 6789.

Là mẫu xe thay thế cho thế hệ đàn anh Gallardo, Lamborghini Huracan sở hữu khối động cơ V10 5.2 lít hút khi tự nhiên, kết hợp với công nghệ MPI và DSI, sản sinh công suất cực đại 630 mã lực tại 8000 vòng / phút và mô-men xoắn tối đa 600 Nm tại 6500 vòng / phút. Khối sức mạnh này được truyền tải xuống hệ dẫn động AWD thông qua hộp số LDF li hợp kép 7 cấp, cho phép “siêu bò” tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vỏn vẹn 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được công bố vào khoảng 13,7 lít / 100 km trong khi tiêu chuẩn khí thải của Huracan đạt mức Euro 6.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...