Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 14:32
18:32  |  11/06/2020

Toyota Avalon TRD 2020 đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện trên phố Cần Thơ

Khác với vẻ thanh lịch và cao cấp thường thấy, Toyota Avalon TRD là một phiên bản thể thao hoá, giúp chủ nhân của xe thể hiện cá tính riêng không hề bị phai nhạt.

Mới đây, một số hình ảnh về chiếc Toyota Avalon TRD 2020 đầu tiên tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên đường phố Cần Thơ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mê xe cả nước. Nhiều khả năng, chiếc Toyota Avalon TRD 2020 này được nhập khẩu theo diện tư nhân thay vì chính hãng và hiện tại, xe vẫn chưa được mang đi đóng biển số chính thức.

Toyota Avalon là mẫu sedan cao cấp bậc nhất trong gia đình Toyota. Xếp trên Camry, Avalon sở hữu rất nhiều trang bị cũng như thiết kế tiệm cận một mẫu xe sang. Đối với phiên bản TRD, đây là một biến thể mang phong cách thể thao và hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn của Avalon. Xe có số đo tổng thể tương ứng DxRxC là 4.980 x 1.835 x 1.460 mm. 

Khi đặt cạnh phiên bản Avalon tiêu chuẩn, phiên bản TRD sẽ thực sự nổi bật nhờ bộ body-kit hầm hố với nhiều chi tiết màu đen, gói thể thao do chính Toyota Racing Development (TRD) phát triển. Bộ body-kit này bao gồm các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản dưới trước/sau, ốp hông, cánh gió, bộ khuếch tán gió, ốp gương và logo Toyota, mâm xe đa chấu 19 inch sơn đen, cùm phanh màu đỏ và được làm mới lại cho cái nhìn thể thao hơn. 

Chiếc Toyota Avalon TRD 2020 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nước sơn ngoại thất màu đỏ Supersonic Red. Đây là một tuỳ chọn bên ngoài và có giá khảong 425 USD (~10 triệu VNĐ). 

Bước vào bên trong khoang cabin, Toyota Avalon TRD 2020 nổi bật với cách phối màu đỏ/đen tương phản. Các chi tiết như đường chỉ khâu da ghế hay dây đai an toàn đều được làm bằng màu đỏ. Ngoài ra, các trang bị trên xe có thể kể tới như màn hình 10 inch cho hệ thống giải trí, màn hình 7 inch sau vô-lăng, hệ thống âm thanh 14 loa JBL cao cấp... 

Bên dưới nắp ca-pô, Toyota Avalon TRD 2020 sử dụng động cơ V6 3.5L, sản sinh công suất tối đa 301 mã lực va 362 Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh trên được truyền qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Xe Cần Thơ / Carscoops

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...