Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 15:21
10:11  |  26/06/2023

Toyota C-HR 2024 lộ diện hoàn toàn trước giờ "G": Thiết kế vẫn táo bạo, hiện đại như bản concept

Theo kế hoạch, Toyota C-HR 2024 sẽ chính thức trình làng vào hôm nay 26/6. Trước giờ ra mắt, những hình ảnh đầu tiên về Toyota C-HR 2024 đã bất ngờ bị rò rỉ.

Theo đó, ở thế hệ mới, Toyota C-HR sở hữu ngoại hình không khác gì Toyota Prologue Concept 2022. 

Chiếc C-HR 2024 vẫn mang phong cách thiết kế táo bạo, hiện đại. Phần đầu xe hầm hố lấy cảm hứng từ loài cá mập đầu búa. Xe được trang bị cụm đèn pha thanh mảnh, nối liền với dải đèn LED định vị hình móc câu độc đáo. Lưới tản nhiệt được thiết kế giống hình tổ ong đi cùng khe gió ở hai bên. Thêm vào đó là ốp màu đen bóng kéo dài từ đèn pha xuống cản trước.

Bên hông xe nổi bật với những đường gân được cắt xẻ táo bạo. Phần tay nắm cửa của xe được thiết kế nằm chìm vào thân xe. Ở bản thương mại, xe vẫn dùng gương chiếu hậu bình thường, thay vì camera kỹ thuật số như ở bản concept.

Phần lazang của xe cũng được tinh chỉnh lại nhìn đơn giản hơn. Một số chi tiết như cánh gió sau gắn trần hay nắp ca pô thể thao vẫn không khác so với bản concept. Phía đuôi xe vẫn giữ nguyên thiết kế giống với bản concept từ đèn hậu cho tới cánh mui gió. Chỉ có cản sau được tinh chỉnh đôi chút. 

Theo nhiều đồn đoán, Toyota C-HR 2024 sẽ có chiều dài cơ sở được gia tăng đáng kể, từ đó khoang nội thất cũng rộng rãi và thoải mái hơn. 

Xe sẽ được trang bị vô lăng 3 chấu, tích hợp các phím chức năng. Đồng thời, Toyota C-HR 2024 sẽ có bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn hiện đại hơn, cửa gió điều hòa hình tròn theo phong cách tua-bin và cần số ngắn trên cụm điều khiển trung tâm.

Dựa vào một số hình ảnh nội thất bị rò rỉ, nhiều người cũng dễ dàng đoán ra, xe sẽ có một bản GR Sport thể thao với logo GR trên chấu vô lăng và chỉ khâu màu đỏ.

Khung gầm Toyota C-HR 2024 sử dụng là loại TNGA-C giống Prius. Thông tin này đồng nghĩa công nghệ điện hóa sẽ được sử dụng chủ đạo cho hệ truyền động dòng SUV mới. Toyota cũng đã xác nhận thông tin này khi cam kết 100% phiên bản truyền động được giới thiệu đều ứng dụng công nghệ trên để giảm xả thải và tiêu thụ nhiên liệu. 

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...