Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 15:02
23:55  |  23/02/2024

Toyota Hilux 2024 bắt đầu được đại lý Việt nhận cọc, giá khởi điểm từ 700 triệu đồng

Theo tư vấn bán hàng, Toyota Hilux 2024 về Việt Nam sẽ có hai phiên bản là 2.4L 4x2 AT và 2.8L 4x4 AT Adventure với giá bán rẻ hơn cả trăm triệu đồng so với bản tiền nhiệm.

Theo tìm hiểu, Toyota Hilux 2024 bắt đầu được đại lý Việt nhận cọc với hai phiên bản là 2.4L 4x2 AT và 2.8L 4x4 AT Adventure. Hiện giá bán dự kiến của hai phiên bản này được đại lý đưa ra dao động từ 700 đến hơn 900 triệu đồng. Nếu giá bán niêm yết đúng như vậy, thì Toyota Hilux 2024 rẻ hơn đến 150 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm, điều này có thể giúp Hilux tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Tuy nhiên, phía Toyota Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin này. Hiện tại, trên trang web chính thức của nhà phân phối chỉ có duy nhất 1 bản Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT.

Dự kiến, Toyota Hilux 2024 về Việt Nam sẽ có thiết kế tương tự bản nâng cấp mới ra mắt tại thị trường Úc và Indonesia cách đây không lâu. Theo đó, xe sẽ có lưới tản nhiệt hình bát giác mới, thể thao hơn. Trong khi đó, đèn pha và đèn sương mù LED đã được thiết kế lại để cải thiện tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm. Bên cạnh đó là cản trước và hốc đèn sương mù mới cùng ốp gầm màu bạc bên dưới. Xe được trang bị bánh xe hợp kim 17 inch mới. 

Tại thị trường Indonesia, Toyota Hilux 2024 còn có thêm cần gạt nước phía sau, 2 cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và 4 cảm biến sau. Những trang bị này giúp cải thiện độ an toàn của mẫu xe nhà Toyota.

Bên trong cabin, mẫu Hilux mới dành cho thị trường Indonesia được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7 inch với tính năng phản chiếu thiết bị và kết nối DVD, USB và Bluetooth, ghế bọc da màu đen và điều hòa không khí tự động.

Toyota Hilux 2024 tại xứ sở vạn đảo không có động cơ mild hybrid mới như xe dành cho thị trường Úc. Thay vào đó, xe tiếp tục dùng 2 loại động cơ diesel như trên bản cũ.

Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.4L, tạo ra công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.8L với cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu.

TT (Tuoitrethudo)