Màn "lột xác" này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.
Toyota Hilux hiện vẫn chưa có biến thể "chuyên trị" off-road nào để cạnh tranh với Ford Ranger Raptor, vì vậy, hãng độ Rad đến từ Thái Lan đã giới thiệu bodykit có tên Pathfinder cho Hilux.
Gói điều chỉnh này sẽ chỉ dành cho phiên bản Hilux Revo hàng đầu, bao gồm lưới tản nhiệt mới, cản trước sau bằng kim loại cực hầm hố, nắp ca-pô mới, đèn LED gắn trên nóc xe, các vòm bánh xe mở rộng và cửa hậu phình ra.
Các nâng cấp cũng gồm bộ la-zăng mới đi kèm lốp địa hình chuyên cho địa hình bùn đất và hệ thống treo Old Man Emu cung cấp mức nâng 51 mm, 102 mm hoặc 152 mm, đồng thời cải thiện khả năng off-road của Hilux. Để việc ra / vào xe dễ dàng hơn, chiếc bán tải còn được bổ sung các bậc bên tự động triển khai và thu vào.
Hãng độ Thái Lan không đề cập đến các sửa đổi dành cho động cơ xe, phiên bản mạnh mẽ nhất của Toyota Hilux hiện đang dùng động cơ dầu diesel tăng áp 2.8L sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
Theo công bố của Rad, bộ bodykit tiêu chuẩn dành cho Hilux có giá 6.060 USD (~ 137,8 triệu VNĐ), ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua thêm một số tùy chọn khác nhau từ Rad.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops