Chỉ sau đúng một tuần ra mắt Indonesia, Toyota Raize đã nhận về 1.269 đơn đặt hàng với 43% tổng doanh số dành cho phiên bản Type 1.0T GR Sport CVT.
Toyota Raize đã có một khởi đầu rất suôn sẻ với doanh số bán hàng 1.269 chiếc chỉ sau 1 tuần ra mắt thị trường Indonesia. Theo trang Autonetmagz, đây là một con số rất ấn tượng khi xem xét đến bối cảnh đại dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị trường ô tô trong nước.
Với mục tiêu bán được 2.000 chiếc mỗi tháng, phần lớn đơn đặt hàng cho Toyota Raize đều đến từ khu vực đảo Jawa, nơi có thủ đô Jakarta. Tính đến thời điểm hiện tại, Type 1.0T GR Sport CVT là biến thể nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất với 43% tổng doanh số. Trong khi đó, số lượng khách hàng đặt mua phiên bản cao cấp nhất của Toyota Raize với gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense tiêu chuẩn chiếm khoảng 40%.
Theo thống kê, các phiên bản 1.0T G CVT và 1.0T G với hộp số sàn lần lượt nhận được 11% và 5% tổng đơn đặt hàng. Ngoài ra, 1% còn lại dành cho phiên bản động cơ hút khí tự nhiên 1.2L (87 mã lực/113 Nm, hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn) sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Giá bán của Toyota Raize khởi điểm từ 219,9 triệu rupiah (~ 353 triệu VNĐ) cho phiên bản 1.0 Turbo G sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Biến thể hàng đầu 1.0 GR Sport sẽ có mức giá khởi điểm từ 244,7 triệu rupiah (~ 392 triệu VNĐ) và cao nhất là 263,7 triệu rupiah (~ 423 triệu VNĐ) khi nhận được đầy đủ các gói trang bị tùy chọn, bao gồm Toyota Safety Sense.
Quang Hưng (Tuoitrethudo)
Theo: Paultan