Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 21:52
00:33  |  23/10/2019

Toyota sẽ ra mắt một phiên bản Gazoo Racing mạnh mẽ cho Yaris 2020 ?

Phân khúc hatchback nhỏ gọn ở châu Âu đang bùng nổ, để đẩy mạnh cuộc chơi hơn nữa, có vẻ Toyota sẽ sớm tung ra một biến thể mạnh mẽ hơn cho Yaris hoàn toàn mới.

Ông Matt Harrison, Phó Giám đốc điều hành của Toyota châu Âu đã chia sẻ với Autocar rằng Toyota ngày càng có sự kết nối mạnh mẽ với thương hiệu xe thể thao Gazoo Racing, hãng xe Nhật Bản có thể sẽ ứng dụng GR vào các mẫu xe khác ngoài GR Supra.

Matt Harrison đã đề cập đến một chiếc GR Yaris: "Đây là chiến lược của Gazoo Racing - GR không chỉ phù hợp những chiếc xe thể thao, như Supra, mà còn có thể được áp dụng cho những phiên bản hiệu suất khác."

Dù không chính thức xác nhận, nhưng rất có thể Toyota Yaris 2020 sẽ được cung cấp biến thể GR mạnh mẽ, chiếc hatchback nhỏ gọn có đủ khả năng để tạo nên sự liên kết chặt chẽ với các tính năng của GR.

Nếu điều này thực sự xảy ra, GR Yaris mới hứa hẹn sẽ hơn cả người tiền nhiệm trước đây, đó là Yaris GRMN sử dụng động cơ siêu nạp dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,3 giây.

GR Yaris mới sẽ nhanh hơn và có thể vẫn được trang bị với một khối động cơ đốt trong thông thường thay vì đi theo con đường điện hóa, tuy nhiên, không rõ nó sẽ dùng bộ tăng áp hay siêu nạp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: Toyota   Toyota Yaris   Gazoo Racing