Đóng
 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 11:48
14:54  |  22/02/2024

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2024

Nhằm nâng cao nhận thức về lái xe an toàn và văn hóa giao thông trong cộng đồng, Toyota Việt Nam đồng hành cùng Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM đã tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2024.

Chương trình sẽ tổ chức Lễ Khai mạc, phát động và tuyên truyền an toàn giao thông từ 8:00 – 11:00 ngày 24/2 và mở cửa đón khách tham quan từ 16:00 đến 22:00 ngày 24 & 25/2/2024 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn và thú vị. 

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về cách thức vận hành của các tính năng an toàn hỗ trợ người lái, Toyota sẽ mô phỏng các tính năng này thông qua công nghệ thực tế ảo. Tại đây, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng thuộc gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS) như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, Hệ thống đèn pha tự động thích ứng, Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.

Ngoài ra, nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức. Các trò chơi tương tác được xây dựng gần gũi, dựa trên các tính năng an toàn như Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm… nhằm tuyên truyền, giúp người tham gia nâng cao nhận thức về an toàn giao thông. Ngoài ra, từ 20:00 mỗi ngày sẽ diễn ra đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nghệ sĩ nổi tiếng cùng các hoạt động giải trí khác.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng trưng bày các mẫu xe chủ chốt là Vios, Veloz Cross và Yaris Cross tại sự kiện. Trong đó, Vios nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường năm 2023 với doanh số hơn 13.500 xe. Mẫu xe Yaris Cross dù mới ra mắt từ cuối tháng 9/2023 cũng ghi nhận mức doanh số 3.065 xe trong năm 2023, trung bình 1.022 xe/tháng. Những người tham gia sự kiện sẽ được trực tiếp quan sát không gian nội thất, ngoại thất của các mẫu xe, đồng thời được tư vấn và giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia Toyota.

Với những trải nghiệm ấn tượng và mới mẻ, sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho giới trẻ và các gia đình vào dịp cuối tuần.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam, Toyota luôn chú trọng định hướng sản xuất kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội, trong đó, an toàn giao thông được coi là ưu tiên hàng đầu. Thông qua chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông, Toyota mong muốn truyền tải thông điệp về lái xe an toàn trong cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Bên cạnh các tính năng an toàn trang bị trên xe, kỹ năng và ý thức của người lái cũng đặc biệt quan trọng, đóng vai trò quyết định đến sự an toàn của chính mình và những người xung quanh. Vì vậy, Toyota Việt Nam hi vọng có thể góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông cho mọi người, qua đó chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn và văn minh.

TH (Tuoitrethudo)