Đóng
 

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:50
13:40  |  24/11/2023

Toyota Vios - lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua xe từ nay tới hết 31/12/2023

Không chỉ gây ấn tượng với những cải tiến vượt trội, Toyota Vios còn được gia tăng lợi thế từ nay tới hết 31/12/2023 nhờ vào hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và quà tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng. 

Toyota Vios - chủ lực doanh số phân khúc B-sedan

Giai đoạn năm 2022 - 2023, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của các mẫu xe SUV/CUV khi người dùng chuyển sang xu hướng ưa chuộng xe gầm cao. Điều đó đồng nghĩa với việc thị phần các phân khúc còn lại sẽ dần bị thu hẹp, nhưng phân khúc sedan hạng B dường như nằm ngoài dự đoán đó. Minh chứng là cả 3 mẫu xe đình đám trong phân khúc B-sedan đều lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam năm 2022. Trong đó, Toyota Vios là mẫu xe giữ vị trí ngôi vương với 23.529 xe. Hyundai Accent xếp vị trí thứ 2 và Honda City xếp vị trí số 6 trên bảng xếp hạng. Điều này đã chứng minh rằng, phân khúc B-sedan vẫn giữ được sức hút và là lựa chọn sáng giá của khách hàng Việt. 

Không ngủ quên trên chiến thắng, năm 2023, Toyota Vios đã nỗ lực cải tiến, làm mới chính mình với sự ra mắt của phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Những đổi mới tích cực từ thiết kế, trang bị tiện nghi và tính năng an toàn trong khi không tăng giá, Vios nhận được đánh giá tích cực từ thị trường. 

Anh Minh Kiên - Startup trẻ đến từ Hà Nội là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Vios phiên bản nâng cấp ngay từ tháng 5/2023, thời điểm mẫu xe này mới ra mắt thị trường. Anh Kiên cho biết: “Vios 2023 mang một diện mạo hoàn toàn mới so với những phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, nổi bật nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt mở rộng, cụm đèn Bi-LED sắc sảo, viền mạ crom và logo được thiết kế dạng nổi. Tôi rất thích nét cá tính và có phần phá cách này. Nó phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ của tôi”. 

Bên cạnh đó, việc trang bị tính năng an toàn nổi bật nhất phân khúc cũng góp phần củng cố vị thế của Toyota Vios. Ở phiên bản G, Vios được trang bị 7 túi khí, nhiều nhất trong phân khúc. Trên phiên bản Vios G được bổ sung 2 tính năng an toàn thuộc gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS) là cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường hỗ trợ đắc lực cho người lái, góp phần mang đến những hành trình di chuyển an toàn hơn. 

Nhân đôi ưu đãi khi mua Toyota Vios 

Nắm bắt nhu cầu di chuyển tăng cao và tâm lý mong muốn sở hữu xe hơi dịp cuối năm, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý đã tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu sedan “quốc dân” Vios với chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Bên cạnh đó, Chính phủ áp dụng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước. Như vậy, khi mua Vios, khách hàng được miễn phí 100% lệ phí trước bạ, tiết kiệm lên đến 60 triệu đồng chi phí lăn bánh. Cùng với ưu đãi về lệ phí trước bạ, từ nay tới hết 31/12/2023, khách hàng mua Vios được tặng thêm gói khuyến mại 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng. Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe, hoàn tất thanh toán và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng từ nay đến hết ngày 31/12/2023.

Là khách hàng mua Vios trong chương trình ưu đãi tháng 10, anh Văn Xuân đến từ Thanh Hóa cho biết: “Tôi đã đặt ra kế hoạch cố gắng đến hết tháng 12/2023 sẽ gom góp đủ tiền mua 1 chiếc xe để tết năm nay cả nhà có thể về quê trên ô tô rộng rãi, an toàn mà không phải vất vả di chuyển bằng xe máy nữa. Nhưng đầu tháng 10, đọc được tin ưu đãi thuế trước bạ khi mua Vios, tôi đã mạnh dạn tậu ngay Vios E-CVT và được giảm 53 triệu phí trước bạ. Nhờ vậy, tôi đã mua trả thẳng mà không cần vay mượn hay chờ đến hết tháng 12”. 

Hơn nữa, Công ty Tài chính Toyota còn áp dụng chương trình hỗ trợ vay mua xe với lãi suất chỉ từ 0%, cố định trong vòng 6 tháng. Điều này giúp những lo lắng về vấn đề tài chính của khách hàng được giải quyết, việc sở hữu mẫu sedan chất lượng trở nên dễ dàng hơn. 

Nổi tiếng với những giá trị cốt lõi như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sử dụng thấp, tính thanh khoản cao đã được khẳng định trong suốt hai thập kỷ qua kết hợp với những cải tiến vượt bậc trong năm 2023 cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, Toyota Vios hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt và tạo nên sự bứt phá doanh số trong dịp cao điểm cuối năm.  

TH (Tuoitrethudo)