Đóng
 

Thứ sáu, 19/04/2024 | 02:27
11:22  |  23/10/2019

Trải nghiệm "Du ngoạn thực tế ảo" hấp dẫn cùng Volkswagen tại VMS 2019

Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về công nghệ thực tế ảo, Volkswagen Việt Nam còn chính thức ra mắt phiên bản Luxury S của mẫu Tiguan Allspace và tiếp nhận đơn đặt hàng đối với mẫu SUV Touareg hoàn toàn mới.

Theo đó, với chủ đề Volkswagen Experience – Trải nghiệm Volkswagen, thương hiệu xe nước Đức chú trọng mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cũng như trưng bày đa dạng 7 mẫu xe trải dài nhiều phân khúc. Toàn bộ gian hàng mang “màu sắc” của sự trải nghiệm, tại khu vực Experience Room khách hàng sẽ được đi tham quan nhà máy tại Wolfsburg và ngồi bên trong những mẫu xe tiên tiến bậc nhất thông qua công nghệ thực tế ảo VR. Bên cạnh đó, Volkswagen còn chính thức công bố quyết định phân phối mẫu xe Touared tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản cùng các mức giá tương ứng, bao gồm: Elegance, Premium và Luxury với giá lần lượt 3.099; 3.488 và 3.888 tỷ VNĐ. 

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury S

VW Tiguan Allspace được ra mắt vào cuối năm 2017 và đến tay khách hàng trong năm 2018, chỉ sau 3 tháng đã trở thành mẫu xe hot nhất của Volkswagen tại Việt Nam. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Volkswagen Việt Nam quyết định mang về phiên bản mới Tiguan Allspace Luxury S, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với dòng sản phẩm này.

Tiguan Allspace Luxury S là phiên bản nâng cấp của Tiguan Allspace Luxury, với 2 trang bị nổi bật Offroad Package: Cản trước cùng màu với thân xe kiểu "offroad" làm tăng góc thoát lên 24 độ; Ốp ngạch cửa có chữ "OFFROAD".

Bên cạnh những tính năng nổi bật của phiên bản Luxury đang có: Màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số “Digital cockpit” 12.3 inches, độ phân giải chất lượng 1,440 x 540 pixels, hiển thị đa dạng các loại thông tin: Mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ, khoảng cách, các thông tin hỗ trợ lái xe, bản đồ, danh bạ điện thoại, hình ảnh, tên bài hát tích hợp với màn hình giải trí; Hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist: Tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái và chỉ dẫn. Người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số, ga và phanh khi có tín hiệu báo; Gói Area view 360o hiển thị 3D: Có thể tùy chọn 360o góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết được toàn cảnh xung quanh một cách dễ dàng qua Bird eyes view. Hình ảnh cho độ sắc nét cao.

Giá bán 2019 của Tiguan Allspace Luxury S là 1,869,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

Các mẫu xe trưng bày khác:

Volkswagen Tiguan Allspace Highline là mẫu xe SUV 7 chỗ phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm VW Tiguan. Phiên bản High Line được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức: Động cơ TSI 2.0 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu; Hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép vào số êm ái; Dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual; Mâm thể thao 19” Victoria Falls thiết kế khí động học; Hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC; Phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold; Chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả; Điều hòa khí hậu 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau; Chìa khóa thông minh Keyless Entry; Đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua; Cốp điện: mở bằng 3 cách nút bấm, chìa khóa, đá chân; cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với người dùng; Thiết kế 7 chỗ linh hoạt và khoảng sáng gầm cao dẫn đầu xu thế mẫu xe gia đình an toàn cho mọi chuyến hành trình trải nghiệm; Hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.

Đặc biệt chiều dài xe lên đến 4,701 mét, cho khoảng không gian của 3 hàng ghế rộng rãi, thoải mái cho 7 người lớn (do tổng chiều dài thêm 21 cm). Thể tích cốp khi có hàng ghế thứ 3 là 230 lít. Khi gập hàng ghế thứ ba là 700 lít. Hàng ghế thứ hai bố trí theo tỷ lệ 40/20/40 có thể trượt trước sau khoảng cách 177 mm và gập; khi gập hàng ghế thứ hai thì thể tích tổng cộng sẽ lên đến 1,775 lít.

Giá bán 2019 của Tiguan Allspace Highline là 1,729,000,000 VNĐ (Đã có VAT) cho màu đen, trắng. Là 1,749,000,000 VNĐ (Đã có VAT) cho các màu khác.

Volkswagen Passat trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, trở thành “Mẫu xe của năm” tại nhiều thị trường lớn. Passat là đặc trưng của sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác “đam mê” mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái; Khối động cơ xăng tăng áp TSI 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG; Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan; Mâm xe hợp kim kích thước 18 inch; Nội thất xe có ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí và massage dành cho người lái; Màn hình cảm ứng kích thước 08 inch tích hợp hệ thống giải trí, kết nối AUX, USB, Bluetooth; Trang bị an toàn tiêu chuẩn như ABS, BA, ASR, ESC, ETC, Auto-Hold, ECO Start-Stop...; Công nghệ BlueMotion cho Passat chức năng ECO start/stop sẽ tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, đi kèm với hệ thống tái tạo năng lượng phanh, giúp giảm thiếu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu và khí xả. Tiêu chuẩn khí thải cho phiên bản này đạt chuẩn Euro 5.

Giá bán 2019 của Passat là: 

- Phiên bản GP 1,266,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

- Phiên bản Comfort 1,380,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

- Phiên bản BlueMotion 1,480,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

Volkswagen Beetle – mẫu xe huyền thoại bất tử của VW, mang diện mạo cá tính với thiết kế và trái tim luôn sống mãi theo thời gian. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và thể thao. Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng và công nghệ tiêu biểu cho một mẫu xe Coupe: Động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh công suất 210 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 5.200 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 6 cấp. Khả năng đạt vận tốc tối đa đến 233 km/h và tăng tốc độ lên 100 km/h chỉ trong 6,7s; Cặp đèn pha Bi-xenon tự động với các chức năng “Coming Home” và “Leaving Home”, đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED thời trang;  Mâm xe là bộ la-zăng hợp kim Canyon 18 inch; Phía dưới cửa xe trang trí với tấm Plastic đen nhám to lớn và Decal “Dune” thời trang; Vô-lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi va đập; Hệ thống giải trí Composition Media có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, SD...; Hệ thống âm thanh 10 loa Fender; Tiêu chuẩn 5 sao từ hiệp hội an toàn Châu Âu Euro Ncap về các tính năng an toàn.

Giá bán 2019 của Beetle Dune là 1,469,000,000 VNĐ (Đã có VAT) & Phiên bản Beetle Dune (mui đen) là 1,499,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

Volkswagen Scirocco được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Genera Motor Show năm 1974, chiếc xe đã nhanh chóng trở thành biểu tượng dẫn đầu của xe thể thao Đức. Scirocco đã đạt được thành công rực rỡ với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên thế giới, trở thành mẫu xe thể thao huyền thoại được giới trẻ săn đón nhiều nhất.

Tại Việt Nam, Scirocco GTS được biết đến là một mẫu xe đầy cá tính và sức mạnh: Trái tim của “cơn lốc” này chính là khối động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực nhanh; Nội thất được bọc da “Vienna”cao cấp, trang bị cửa sổ trời Sunroof; Đèn xe tự động điều chỉnh khoảng chiếu sáng theo tốc độ Đèn lái chức năng tự động bật sáng khi vào tối, Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED; Mâm xe thể thao hợp kim nhôm 18 inch (235/40 R 18); Cùng với tốc độ chính là sự an toàn, Scirocco được trang bị toàn bộ các hệ thống an toàn tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh những trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn như phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bị động như 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm), dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết. Hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, cấu tạo thân xe an toàn gồm nhiều cột trụ chịu lực có nhiệm vụ chống biến dạng khoang hành khách khi có va chạm.

Giá bán 2019 của Scirocco: Phiên bản GTS 1,399,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

Volkswagen Polo mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình đầy đủ các công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức, Volkswagen Polo sẽ là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một mẫu xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội. Động cơ dung tích 1.6 lít 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm MPI và trục cam đôi DOHC. Hệ dẫn động cầu trước. Hộp số tự động 6 cấp. Polo đạt công suất 105 mã lực tại tua máy 5250 vòng/phút, sức kéo tối đa 153 Nm tại 3800 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 5.3 lít/100 km; Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Camera lùi;  Đèn pha hỗ trợ mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ; Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện giải trí màn hình cảm ứng, cổng kết nối AUX-IN, Bluetooth, USB, App-connect; Khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong, vùng hấp thụ xung lực phía trước và sau xe khi có va chạm (vùng co rụm); Mâm xe thiết kế đa chấu 16-inch.

Giá bán 2019 của Polo:

- Phiên bản hatchback 695,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

- Phiên bản sedan 699,000,000 VNĐ (Đã có VAT)

Chương trình khuyến mãi của Volkswagen tại VMS 2019

Trong 5 ngày diễn ra sự kiện từ 23 đến 27.10.2019, Khách hàng mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat sẽ nhận được gói quà tặng khủng, bao gồm:

1. Tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất

2. Tặng 01 năm Bảo dưỡng miễn phí

3. Tặng 01 Voucher Car Care 

4. Tặng dàn Âm thanh Dynaudio cao cấp

Đặc biệt đối với 5 khách hàng đầu tiên mua xe Tiguan Allspace Highline tại sự kiện sẽ nhận được thêm bộ dán phim cách nhiệt 3M crystalline - phim quang học 200 lớp với giá trị lên đến 16 triệu đồng. 

Một số trải nghiệm thú vị tại gian hàng của Volkswagen tại VMS 2019

Với mục tiêu chú trọng đến tương tác và trải nghiệm thực tế, Volkswagen mang đến công nghệ thực tế ảo VR, giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến vùng đất mới, nơi là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Công nghệ này sẽ cho người dùng đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất, được tham quan bảo tàng Volkswagen và đi đến nhiều nơi vô cùng thú vị. Thỏa sức nhìn ngắm, tạo dáng chụp ảnh bên chú minivan VW Kombi – 1 biểu tượng cho sự phóng khoáng, tự do của người sở hữu và có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)