Đóng
 

Thứ năm, 28/03/2024 | 19:33
17:16  |  02/11/2019

Cặp đôi Ford Mustang và F-150 lộ diện 5 phiên bản đặc biệt trước thềm SEMA 2019

5 phiên bản đặc biệt mới của bộ đôi Ford Mustang và F-150 hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị và bất ngờ trong khuôn khổ triển lãm SEMA 2019 chuẩn bị diễn ra. 

Khẳng định quan điểm về việc 5 phiên bản mới của cặp đôi Ford MustangF-150 sẽ mang tới những bất ngờ thú vị cho khách hàng, đích thân ông Eric Cin, Giám đốc phụ trách Bộ phận cá nhân hoá và phụ kiện toàn cầu của Ford đã chia sẻ "5 phiên bản của bộ đôi Ford Mustang và F-150 mà chúng tôi chuẩn bị ra mắt tại SEMA 2019 thực sự sẽ là món quà hấp dẫn cho những ai đã và đang yêu thích các dòng xe Mustang và F-150. Chúng được xây dựng và phát triển bởi Ford và các đối tác thân cận".

Ford Mustang GT Fastback California Pony Cars

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu Mustang GT 2019, Ford Mustang GT Fastback California Pony Cars quả thực là một phiên bản hiệu suất cao đúng nghĩa với việc nâng cấp thêm bộ siêu nạp Ford Performance vào khối động cơ V8 5.0L nguyên bản. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả cat-back với viền mạ chrome đen cũng được trang bị. Để mang tới một ngoại hình mạnh mẽ hơn cho chiếc xe, Ford còn giảm bớt chiều cao của lò xo kết hợp với việc tích hợp thêm bộ mâm 21 inch cùng lốp ToyR Proxes T1R cực mỏng. 

Về kiểu dáng, Ford Mustang GT Fastback California Pony Cars sở hữu một bộ body-kit thể thao và rất ấn tượng với chiều cao trọng tâm được hạ thấp tối đa, cản dưới ở đầu xe nhô thẳng lên phía trên và sơn đen hầm hố. Đó là còn chưa kể tới bộ mui sơn đen trùng màu với nắp ca-pô và bộ lưới tản nhiệt kiểu mới. 

Bên trong khoang lái, Ford trang bị trên mẫu Mustang GT Fastback California Pony Cars bộ ghế da Recaro cùng các tấm ốp ở bảng điều khiển trung tâm bằng sợi carbon nguyên chất, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng LinksWell GEN II kích cỡ 11,8 inch. Ngoài ra còn là hệ thống âm thanh Kicker 1.500 watt với loa siêu trầm.

Ford Mustang Convertible Goodguys Rod & Custom Association

Mẫu xe thứ hai trong danh sách chuẩn bị được Ford giới thiệu trong SEMA 2019 là chiếc xe Mustang mui trần với tên gọi khá dài, Goodguys Rod & Custom Association. Phiên bản này được phát triển dựa trên nguyên mẫu Mustang EcoBoost 2020 với trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.3L cùng hộp số tự động 10 cấp. 

So với phiên bản Mustang GT Fastback California Pony Cars, phiên bản Goodguys Rod & Custom Association mang trong mình "bộ cánh" có phần bắt mắt và điệu đà hơn với sự kết hợp của 3 tông màu riêng biệt. Chưa hết, mẫu xe này cũng được nhà sản xuất trang bị lò xo của Ford Performance, phanh Brembo, mâm xe 20 inch cùng lốp hàng hiệu Michelin Pilot Sport hiệu suất cao. Bên trong khoang cabin, phiên bản Goodguys Rod & Custom Association nổi bật với bộ ghế da hoặc nỉ tuỳ chọn, các chi tiết ốp sợi carbon và thảm lót sàn cao cấp của Ford. 

Ford F-150 Lariat Sport Crew Cab

Bên cạnh 2 phiên bản hiệu suất cao của dòng Mustang, trong khuôn khổ SEMA 2019, Ford còn mang tới 3 phiên bản đặc biệt của dòng F-150, trong đó đầu tiên là phiên bản Lariat Sport Crew Cab. Điểm nổi bật về các trang bị của phiên bản này phải kể tới như hệ thống treo mới, hệ thống đèn LED trợ sáng, mâm xe Ford Performance kích cỡ 22 inch cùng lốp Mickey Thompson Baja ATZ P3. "Trái tim" của Ford F-150 Lariat Sport Crew Cab đến từ khối động cơ EcoBoost V6 3.5L cùng cặp ống xả cat-back của Ford Performance.

Ford F-150 Lariat Sport SuperCrew 4x4

Được hướng tới là một mẫu xe bán tải với khả năng off-road đỉnh cao, Ford F-150 Lariat Sport SuperCrew 4x4 còn được gọi với cái tên là "Người hùng sa mạc" nhờ dàn áo màu cát cháy độc đáo. So với phiên bản tiêu chuẩn, Ford F-150 Lariat Sport SuperCrew 4x4 đã được nâng cấp lên nhiều trang bị xịn xò như giảm xóc Fox, mâm xe 20 inch cùng lốp chuyên dụng BFoodrich All-Terrain KO2, giá đuôi, cản trước sau mới, giá đỡ lốp dự phòng, đèn phụ... 

Về truyền động, Ford F-150 Lariat Sport SuperCrew 4x4 sử dụng khối động cơ V8 5.0L với bộ siêu nạp của Ford Performance. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao Wilwood đặc biệt. 

F-150 XLT SuperCrew FX4

Phiên bản cuối cùng trong bộ sưu tập 5 mẫu xe đặc biệt của Ford tại SEMA 2019 là mẫu F-150 XLT SuperCrew FX4. Cũng giống như phiên bản F-150 Lariat Sport SuperCrew 4x4 với đặc tính chuyên off-road, bản F-150 XLT SuperCrew FX4 cũng như vậy nhưng lại mang trong mình diện mạo lạ mắt và có phần dị biệt hơn. Phiên bản này được trang bị khá nhiều option hay ho như mâm xe 20 inch với lốp Interco SS M-16, giảm xóc Fox, dàn áo bắt mắt, giá nóc, đèn phụ, nắp thùng sau... Ngoài ra, F-150 XLT SuperCrew FX4 cũng sở hữu khoang nội thất với ghế bọc da Katzkin và hệ thống âm thanh Rockford Fosgate cùng một tủ lạnh tiện dụng. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tags: Ford   Ford Mustang   Ford F-150   SEMA 2019