Đóng
 

Thứ ba, 23/04/2024 | 13:37
23:50  |  04/02/2019

Triumph hợp tác với Bajaj dự kiến ra mắt mẫu xe mới vào năm 2020

Triumph Motor - Hãng xe Anh quốc tạo ra nhiều mẫu xe cruiser mà bất cứ tay chơi mô tô nào cũng phải mê mẩn, hiện đang hợp tác với Bajaj Auto Ấn Độ và sẽ sớm cho ra mắt dòng xe 500cc.

Trong chiến lược tấn công thị trường Ấn Độ, thương hiệu xe máy đình đám của Anh - Triumph đang nhắm đến hai phân khúc bình dân và cao cấp của thị trường xe mô tô 250cc -700cc đang phát triển nhanh chóng thông qua công ty con cũng như hợp tác với Bajaj Auto. Triumph Motor Motorcycle Ấn Độ là thương hiệu công ty con tại Ấn Độ, đang tập trung vào thị trường xe 500cc cộng với nỗ lực giành lấy vị trí dẫn đầu thị trường từ “ông lớn” Harley Davidson.

Ông Vimal Sumbly, Giám đốc Marketing, Triumph Motor Motorcycle Ấn Độ cho biết: “Ngành công nghiệp xe máy 500cc là phân khúc Triumph đang tập trung trực tiếp tại Ấn Độ và đến lúc đó, chúng tôi chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp hoàn chỉnh. Năm ngoái, 90% danh mục đầu tư của chúng tôi là CBU nhập khẩu nhưng đến cuối tháng 6 năm nay, 95% danh mục đầu tư của chúng tôi sẽ là lắp ráp CKD.”

Theo thông báo mới nhất, Bajaj và Triumph đang hợp tác để thiết kế một mẫu xe mới. Thiết kế này thuộc phân khúc 500cc, với kiểu dáng thon gọn tiện lợi, nhưng vẫn mang tính cổ điển dựa trên kiểu dáng các mẫu xe hãng đã từng sản xuất. Dự kiến xe sẽ được ra mắt vào năm 2020 tại thị trường Ấn Độ và Thái Lan sau khi ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm xe mô tô EICMA 2019.

Raica (Tuoitrethudo)