Đóng
 

Thứ bảy, 07/09/2024 | 10:26
13:47  |  23/07/2024

Veloz Cross tăng tốc với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm kích cầu mua sắm trong dịp hè 2024, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống các Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu dành cho khách hàng mua xe trong tháng 7 này.

Trong những năm gần đây, xe gầm cao đang trở thành xu thế và được đông đảo khách hàng Việt quan tâm và lựa chọn. Nhiều mẫu xe gầm cao gia nhập thị trường Việt Nam, tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các hãng, trong đó phải kể đến Veloz Cross.

Gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022, giữa hàng loạt những tên tuổi đáng gờm như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7…, Veloz Cross vừa là tân binh mới chào sân, lại có mức giá nhỉnh hơn so với các đối thủ. Nhiều ý kiến cho rằng điều này sẽ khiến Veloz Cross khó lòng có thể cạnh tranh được với các đối thủ.

Nhưng hoàn toàn ngược lại, kể từ khi ra mắt, Veloz Cross đã tạo ấn tượng với đường nét thiết kế góc cạnh, phá cách thổi một làn gió mới, xóa đi nét “trung tính” thường thấy ở thương hiệu Toyota. Không chỉ thế, mẫu xe này còn được trang bị tiện nghi và hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc. Veloz Cross đã nhanh chóng nhận được sự thu hút mạnh mẽ với khách hàng trong nước. Doanh số bán hàng của dòng xe này liên tục vượt mốc 1 nghìn xe mỗi tháng và trở thành cái tên được khách hàng chào đón. Sau 2 năm có mặt tại Việt nam, Veloz Cross đã đạt doanh số cộng dồn đến hết tháng 6/2024 lên đến 26.192 xe và thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường. 

Tiếp tục tạo đà thúc đẩy gia tăng khoảng cách với các đối thủ trong phân khúc MPV cỡ B tại Việt Nam cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng để sở hữu xe trong dịp hè 2024, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống các Đại lý Toyota trên toàn quốc chính thức triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho Veloz Cross. Cụ thể, trong tháng 7 này, khách hàng mua Veloz Cross sẽ được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (mức hỗ trợ không vượt qua mức tối đa theo dòng xe), cộng với ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán 100%.

Veloz Cross với thiết kế ngoại hình trẻ trung, sở hữu nhiều trang bị hiện đại như đèn pha LED hình chữ V sắc nét, lưới tản nhiệt mạ crôm và cản trước hình chữ U. Hai bên thân xe sở hữu đường mạ Chrome sáng bóng chạy dọc từ đầu đến đuôi, mâm 17 inch hoàn thiện 2 tông màu tương phản cho thấy sự cao cấp cũng như khỏe khoắn. Trong khi đó, đuôi xe được thiết kế dạng hình thang kết hợp dải LED liền mạch nối cụm đèn hậu cho chất hiện đại và hài hòa hơn.

Khoang nội thất của Toyota Veloz Cross cho thấy sự rộng rãi của một mẫu MPV đích thực với trục cơ sở dài 2.750 mm, giúp khả năng bố trí khoảng cách giữa hàng ghế đầu và hàng ghế thứ 2 rộng nhất phân khúc lên tới 980 mm, chưa kể khả năng trượt linh hoạt tới 240mm của hàng ghế sau. Các ghế còn có chế độ sofa độc đáo để hành khách nghỉ ngơi thoải mái.

Tiện nghi bên trong nội thất có màn hình giải trí trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, bảng đồng hồ điện tử 7 inch, phanh tay điện tử, đèn trang trí nội thất và sạc không dây. Toàn bộ ghế ngồi bọc da pha nỉ cùng bảng táp lô phối hai tông màu tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Không chỉ tạo ấn tượng với vẻ ngoài thiết kế hiện đại và trẻ trung, Veloz Cross còn tạo nên một “làn sóng mới” về công nghệ trong phân khúc. Trong đó, Veloz Cross nổi bật với nhiều hệ thống an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ, 6 túi khí hay đáng chú ý nhất là gói Toyota Safety Sense với các tính năng cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành và đèn chiếu xa tự động thông minh.

Anh Minh Hiếu, một khách hàng đã lựa chọn Veloz Cross cho biết:” Gia đình tôi gồm 4 người thường xuyên tổ chức đi chơi vào dịp cuối tuần, nên an toàn cho các thành viên là ưu tiên hàng đầu của tôi. Sau khi nghiên cứu các mẫu MPV tôi đã bị thuyết phục bởi Veloz Cross, mẫu xe này sở hữu gói công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc, giúp tôi an tâm di chuyển trong mọi hành trình”.

Sở hữu giá bán cạnh tranh, thiết kế mới trẻ trung, dễ dàng vận hành và an toàn cao cùng hàng loạt chính chính sách bán hàng hấp dẫn, điều này hứa hẹn sẽ tạo nên bước nhảy đột phá về doanh số của Veloz Cross trong tháng 7 này.

TH (Tuoitrethudo)