Đóng
 

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:06
15:11  |  22/03/2019

Vietnam Star Automobile tổ chức thành công lễ ra mắt Mercedes-Benz C-Class 2019 tại Hà Nội

Vào ngày 17/3 vừa qua, Vietnam Star Automobile – nhà phân phối chính thức của thương hiệu Mercedes-Benz đã tổ chức ra mắt C-Class 2019 tại Khu CN Đài Tư, Long Biên, Hà Nội.

Các khách hàng đến tham dự sự kiện không những được trực tiếp trao đổi, thảo luận và được giải đáp toàn bộ thắc mắc của mình về mẫu C-Class 2019 phiên bản mới, mà còn được giao lưu trao đổi những kinh nghiệm về các dòng xe Mercedes-Benzkhác cũng như xe đã qua sử dụng tại Vietnam Star.

Bên cạnh đó khách mời Hùng Lâm xehay cũng đã dành thời gian chia sẻ các kinh nghiệm trong việc lái xe cũng như sử dụng & bảo dưỡng, bảo trì các dòng xe Mercedes-Benz nói chung với khách tham dự.

Là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, C-Class 2019với nhiều nâng cấp đáng giá đã mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng. Trên mẫu Mercedes-Benz C-Class 2019, có đến 6.500 chi tiết phụ tùng được cải tiến và bổ sung mới, chiếm tới 50% chi tiết cấu thành nên toàn bộ xe. Trong đó, những thay đổi quan trọng nhất có thể kể đến như cụm đèn pha Multibeam, động cơ 1.5L tăng áp công nghệ EQ Boosttrên C 200 và C 200 Exclusive, động cơ 2.0L hoàn toàn mới với công suất lớn hơn trên C 300. Ngoài ra, nội thất của xe còn hiện đại hơn với cụm đồng hồ kỹ thuật số được thể hiện trên màn hình 12,3 inch.

Nâng cấp quan trọng nhất ở ngoại thất của C-Class mới là hệ thống đèn pha thông minh Multibeam trên bản C200 Exclusivevà C300 AMG có tầm chiếu xa nhất trong ngành ô tô hiện nay (650m) tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

Khoang nội thất của C-Class mới cũng có nhiều thay đổi rõ rệt, với màn hình cỡ lớn hơn trên 2 phiên bản cao cấp, tay lái của cả ba phiên bản đều thiết kế mới sang trọng và đẹp mắt hơn, tích hợp các nút điều khiển cảm ứng cũng như hỗ trợ sạc điện thoại không dây…

Và nâng cấp lớn nhất nằm ở khoang động cơ. Thay cho động cơ 2.0L trước đây là thế hệ động cơ hoàn toàn mới 1.5L tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost trên C200 và C200 Exclusive, có thể xem như một kiểu động cơ hybrid “nhẹ” khiến chiếc xe khởi động êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải mà vẫn giữ được khả năng tăng tốc tương tự động cơ 2.0L. Trong khi đó C300 AMG sử dụng động cơ 2.0L tăng áp twinscroll có độ nhạy và khả năng bứt tốc nhanh hơn phiên bản cũ..

C-Class nâng cấp còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

Ngoài những thay đổi quan trọng kể trên, còn có rất nhiều chi tiết nhỏ khác được nâng cấp trên 3 phiên bản Mercedes-Benz C-Class 2019đang chờ được các khách hàng trên cả nước trải nghiệm và đánh giá. 

Mercedes-Benz Vietnam Star được thành lập năm 2005, là một thành viên của tập đoàn Lei Shing Hong – đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu.

Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, cùng với dịch vụ hậu mãi xuất sắc và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Từ năm 2009 - 2017, Mercedes-Benz Vietnam Star là nhà phân phối đạt CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG CAO NHẤT liên tiếp trong 9 năm của Mercedes-Benz.

Hệ thống mạng lưới Vietnam Star có mặt tại các thành phố lớn với 7 showroom và trung tâm dịch vụ, Đồng Sơn tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang. Trong năm 2019 Vietnam Star Automobile sẽ phát triển mạng lưới hệ thống lên 12 cơ sở trên toàn quốc.

Hotline: 1800 6142 (Miền Nam) 1800 6143 (Miền Bắc)

Website: https://www.vietnamstar.mercedes-benz.com.vn/

Vietnam Star Automobile

Thành viên Tập Đoàn Lei Shing Hong, nhà phân phối Mercedes-Benz Lớn Nhất Thế Giới

PV (Tuoitrethudo)