Đóng
 

Thứ ba, 19/03/2024 | 12:03
09:01  |  28/01/2022

VinFast Fadil - “xe quốc dân” bán chạy nhất Việt Nam năm 2021

Với những ưu điểm vượt trội như khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, sở hữu nhiều tính năng an toàn nhất phân khúc cùng loạt chính sách bán hàng sáng tạo và hấp dẫn, VinFast Fadil đã kết thúc năm 2021 với vị thế là mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam.

Năm 2020, chỉ sau một năm gia nhập thị trường ô tô Việt, VinFast Fadil ghi dấu kỷ lục đầu tiên với doanh số ấn tượng 18.016 xe bán ra, cao nhất phân khúc xe hạng A và nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Bước qua năm 2021, VinFast Fadil tiếp tục phát triển thần tốc, bỏ xa hàng loạt đối thủ trên thị trường với doanh số tổng kết năm đạt 24.128 xe, chính thức giành “ngôi vương doanh số”.

Đi cùng với thành công vang dội trên thị trường, VinFast Fadil cũng ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và được nhiều người gọi vui là “mẫu xe quốc dân”. Mới đây, trong khuôn khổ chương trình Car Awards 2021 do báo điện tử VnExpress, VinFast Fadil đã xuất sắc được vinh danh là Ô tô của năm - Phân khúc xe nhỏ cỡ A. Trước đó, mẫu xe này cũng được cộng đồng Otosaigon và Otofun bình chọn là “Mẫu xe được yêu thích nhất phân khúc A”.

VinFast Fadil vượt xa Hyundai i10 và Kia Morning với số điểm 78,77 tại Car Awards

Xứng danh mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Để trở thành mẫu xe đô thị thành công nhất năm 2021, VinFast Fadil được xây dựng dựa trên chiến lược tạo ra một mẫu xe có chất lượng hàng đầu phân khúc. “Ông vua phân khúc A” sở hữu động cơ 1.4L mạnh mẽ, cho khả năng vận hành vượt trội, đồng thời được ASEAN NCAP xếp hạng 4 sao về an toàn - mức cao nhất cho một mẫu xe cỡ A nhờ khung gầm tối ưu và các trang bị an toàn vượt trội. VinFast Fadil cũng được trang bị loạt tiện nghi nội thất nổi bật như màn hình cảm ứng 7 inch với chức năng kết nối thông minh hỗ trợ Apple Carplay, điều hoà tự động có cảm ứng độ ẩm (phiên bản Cao cấp)…

VinFast Fadil phiên bản cao cấp được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với chức năng kết nối thông minh hỗ trợ Apple Carplay

Khi nhìn tổng thể VinFast Fadil, người dùng có thể cảm nhận rõ thiết kế khoẻ khoắn, cứng cáp bởi kích thước xe đô thị cỡ nhỏ nhưng không gây cảm giác chật chội, kết hợp với khung gầm cao và gân dập nổi xung quanh thân xe. Một trong những yếu tố được khách hàng Việt đánh giá cao nhất chính là một mẫu xe nhỏ gọn có thể vận hành linh hoạt trong đô thị, nhưng cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu di chuyển xa và hoạt động an toàn ở mọi dải tốc độ.

VinFast Fadil được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại hàng đầu khu vực tại Hải Phòng

Ưu đãi và hậu mãi tốt nhất phân khúc

Để có được kỷ lục về doanh số bán hàng trong năm 2021, ngoài chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng trong phân khúc A, Fadil còn có “vũ khí chiến lược” khi được VinFast chú trọng kết hợp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Trong đó, đáng chú ý là các ưu đãi lệ phí trước bạ, bảo lãnh lãi suất vượt trội (hỗ trợ trả góp miễn lãi 2 năm đầu), giúp khách hàng Việt dễ dàng sở hữu “mẫu xe quốc dân”. Ngoài ra, phải kể tới những chính sách hậu mãi thiết thực và độc đáo từ hệ sinh thái Vingroup như cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, miễn phí gửi xe trong 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes…

VinFast đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động chính hãng Mobile Service đầu tiên tại Việt Nam

Từ ngày 4/1/2022 đến hết 28/2/2022, các khách hàng đặt mua VinFast Fadil thông qua website vinfastauto.com còn được tặng ngay 3 năm bảo dưỡng miễn phí tương đương tới gần 8 triệu đồng, kèm theo các ưu đãi như khi mua trực tiếp tại showroom/nhà phân phối.

Tú Trương (Tuoitrethudo)