Đóng
 

Thứ tư, 05/11/2025 | 09:43
18:47  |  05/11/2025

Wald International “lột xác” Toyota Land Cruiser 250 thành chiến binh cơ bắp

Hơn hai năm sau khi Toyota giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới, mẫu SUV huyền thoại nay tiếp tục được “thay áo” đầy táo bạo nhờ bàn tay của hãng độ danh tiếng Wald International (Nhật Bản). 

Phiên bản độ mới của Land Cruiser 250 mang ngôn ngữ thiết kế Black Bison đặc trưng của Wald, vốn nổi tiếng với phong cách hầm hố và đậm chất thể thao. Gói nâng cấp này biến Land Cruiser 250 từ một chiếc SUV địa hình truyền thống thành một “chiến binh cơ bắp” đầy uy lực.

Phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn với nắp ca-pô tích hợp khe gió cỡ lớn, cản trước kiểu thể thao và lưới tản nhiệt tinh chỉnh mang hơi hướng hiện đại. Hai bên thân, bộ ốp vòm bánh mở rộng cùng bậc lên xuống kiểu off-road dày bản giúp tổng thể xe trở nên vững chãi và bề thế hơn.

Ở phía sau, cản sau mới tích hợp bộ khuếch tán khí động học (diffuser) cùng đèn phanh trung tâm phong cách thể thao. Cụm đèn hậu được sơn tối màu, trong khi thanh nẹp crôm phía trên biển số cũng được làm lại nhằm tăng độ nhận diện và tạo cảm giác liền mạch cho phần đuôi.

Bên cạnh bộ bodykit độc đáo, Wald International còn mang đến ba lựa chọn mâm kích thước 17, 22 và 24 inch. Bộ mâm 17 inch có thể đi kèm lốp gai chuyên dụng, phục vụ các chuyến phiêu lưu địa hình, trong khi hai tùy chọn mâm lớn hơn lại hướng đến những chủ xe ưa chuộng phong cách SUV đô thị sang trọng.

Wald International cho biết gói nâng cấp Black Bison dành cho Land Cruiser 250 không chỉ là thay đổi ngoại hình, mà còn thể hiện tinh thần “mạnh mẽ và khác biệt” - hai yếu tố đã làm nên danh tiếng của hãng độ Nhật Bản suốt nhiều thập kỷ qua.

Dù giá bán cụ thể chưa được công bố, song giới chuyên môn dự đoán bản độ này sẽ có giá khá đắt đỏ, tương xứng với chất lượng hoàn thiện và giá trị thương hiệu Wald. 

TH (Tuoitrethudo)

Kinh nghiệm

[ĐÁNH GIÁ XE] Suzuki Fronx: Ai bảo xe Nhật không đột phá

Nhìn vào Suzuki Fronx, khó ai còn có thể giữ được định kiến: Xe ô tô Nhật Bản là thiết kế nhàm chán, nghèo nàn trang bị hay không dành cho những khách hàng...