Đóng
 

Thứ ba, 19/03/2024 | 10:19
19:31  |  18/09/2019

Xe trên 5 năm, nên bảo dưỡng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Không chỉ là phương tiện giao thông đầy tiện nghi và an toàn, ô tô còn được ví như là “người bạn đồng hành” thể hiện đẳng cấp và tính cách chủ nhân. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng liệu việc chăm sóc, bảo dưỡng xe có quá khó khăn và tốn kém, đặc biệt là với những xe đã hết hạn bảo hành. Vậy bảo dưỡng xe ở đâu để đảm bảo chất lượng, hiệu năng vận hành cũng như nhiều tính năng khác?

Nên bảo dưỡng xe trên 5 năm ở đâu để đảm bảo chất lượng

Dưới tác động của thời tiết, đường xá và ngoại lực như va chạm, một số chi tiết trên xe có thể bị hỏng hóc hay hoạt động kém hiệu quả. Do đó, song song với việc sử dụng, bạn cũng cần bảo dưỡng xe định kỳ để phát hiện kịp thời những hư hỏng, sửa chữa và thay thế nếu cần thiết.

Thực tế, trong những năm đầu tiên, hầu hết khách hàng đều lựa chọn các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz chính hãng để bảo dưỡng xe định kỳ. Nhưng sau 5 năm sử dụng, có rất nhiều khách hàng mang xe ra ngoài bảo dưỡng để tiết kiệm chi phí hay lựa chọn các xưởng dịch vụ gần nhà để thuận tiện hơn. Tuy nhiên, việc này sẽ không đảm bảo được chất lượng phụ kiện, dầu nhớt cũng như nguồn gốc hay phụ tùng đó có phù hợp với xe Mercedes-Benz hay không.

Bên cạnh đó, những khách hàng sở hữu các đời xe cũ là những khách hàng rất yêu và trung thành với thương hiệu cũng như với chiếc xe của mình. Vì vậy việc đầu tư chăm sóc đúng cách và đều đặn là cách chủ xe thể hiện tính cách cẩn thận và thể hiện tình yêu của mình với chiếc xe đã cùng mình nhiều năm

Để xế yêu luôn được chăm sóc tốt nhất, khách hàng vẫn nên mang xe đến các xưởng dịch vụ chính hãng ít nhất 1 năm 1 lần để được kiểm tra bởi chính đại lý ủy quyền. Tại đây, mức giá bảo dưỡng được niêm yết rõ ràng, phụ tùng thay thế đảm bảo chất lượng 100% và phù hợp tuyệt đối với từng mẫu xe. Chưa kể, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ hiểu rõ hơn về chiếc xe Mercedes-Benz của quý khách, từ đó sẽ có những giải pháp chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Ưu đãi bảo dưỡng xe trên 5 năm cực hấp dẫn tại Vietnam Star từ tháng 9 này

Rinh ngay cơ hội chăm sóc xế sang chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất tại Vietnam Star từ 09/09 – 12/10/2019. Khi mang xe đến bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng có thể tận hưởng cơn lốc ưu đãi cực hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị. Đây là cơ hội đáng mong chờ để các chủ nhân Mercedes-Benz tiến hành kiểm tra, sửa chữa, thay mới các phụ tùng chính hãng, đảm bảo an toàn cho bạn và mọi hành khách trên mọi nẻo đường.

Cụ thể, khi bảo dưỡng xe tại Vietnam Star, khách hàng sẽ nhận ngay:

●      Ưu đãi 15% tất cả các phụ tùng và dầu chính hãng.

●      Tặng ví da Mercedes-Benz cao cấp.

●      Miễn phí cao su gạt mưa cho các xe bảo dưỡng lớn**.

●      Miễn phí rửa xe và dịch vụ phòng chờ Mercedes-Benz.

Ngoài ra, một phần quà xinh xắn sẽ dành cho tất cả khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại các đại lý Vietnam Star từ hôm nay.

Lưu ý:

* Chương trình áp dụng cho các dòng xe du lịch và V-Class & Vito lăn bánh trên 5 năm (đăng ký trước 1/9/2014)

** Áp dụng có điều kiện.

Vietnam Star Automobile (VSA) là nhà phân phối Ủy quyền của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Hiện nay, VSA sở hữu hệ thống 8 showroom trên toàn quốc, cung cấp tất cả các dòng xe Mercedes-Benz từ SEDAN, SUV, MPV và  COUPE & CABRIOLET. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng những tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, VSA luôn được đánh giá cao về dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa trong nhiều năm liền.

Thông tin chi tiết ưu đãi chăm sóc xe sang tại Vietnam Star

Thời gian áp dụng: 09/09 – 12/10/2019.

Địa điểm: Tất cả hệ thống Showroom Vietnam Star trên toàn quốc.

Hãy cùng Vietnam Star chăm sóc xế yêu của bạn ngay hôm nay. Liên hệ Hotline Miền Bắc: 18006143 | Miền Nam: 18006142 để được biết thêm thông tin và tư vấn chi tiết nhất!

PV (Tuoitrethudo)

Tags: bảo dưỡng   Xe sang   MBV   Vietnam Star   xe Đức