Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 17:49
13:46  |  05/01/2023

Xem trước thiết kế Toyota Innova HyCross TRD Sport 2023

Innova Hycross, sản phẩm mới nhất của Toyota có tất cả 8 biến thể, hai tùy chọn động cơ trong đó bao gồm cả động cơ hybrid mạnh mẽ.

Thế hệ mới của Toyota Innova đã được mở bán tại một số thị trường với một loạt các nâng cấp “đắt giá”. Tại Ấn Độ, mẫu xe này được gọi với cái tên Innova HyCross. Xe có tổng cộng 8 biến thể, trong đó 4 biến thể chạy xăng và 4 biến thể sử dụng hệ truyền động hybrid.

Toyota Innova HyCross được phát triển trên nền tảng TNGA-C nên có kiểu dáng như một chiếc SUV, vừa mạnh mẽ lại cũng rất thực dụng. Nếu phiên bản tiêu chuẩn đã có vẻ ngoài thể thao thì phiên bản TRD Sport sẽ trông như thế nào? Nghệ sĩ thiết kế Bimble Designs sẽ cho chúng ta câu trả lời dưới đây.

Những mẫu xe phổ thông của Toyota có phiên bản TRD chỉ được cung cấp tại một số thị trường. TRD là viết tắt của Toyota Racing Development. Đây là đơn vị nội bộ của Toyota, chuyên độ xe của hãng và cả thương hiệu Lexus.

Trước đây, chúng ta đã thấy biến thể TRD Sport được cung cấp với Innova cũng như Fortuner. Và với Innova HyCross mới ra mắt, rất có thể nó cũng sẽ sớm có phiên bản TRD Sport. Trước khi Toyota chính thức tiết lộ TRD Sport Innova Hycross, Bimble Designs đã chia sẻ những hình ảnh phác thảo thiết kế của mẫu xe này.

Bản phác thảo thiết kế Toyota Innova HyCross TRD Sport 2023

Theo đó, Toyota Innova HyCross TRD Sport 2023 sẽ có cản trước thiết kế lại với đèn pha LED và đèn LED định vị ban ngày mới. Tương tự, đuôi xe cũng trở nên thể thao hơn nhờ cản trước và cánh gió mui được sửa đổi. Khoảng sáng gầm xe được làm thấp hơn. Toyota Innova HyCross TRD Sport 2023 được trang bị mâm xe hợp kim cỡ lớn màu đen đi kèm cùm phanh màu đỏ nổi bật.



Mặc dù là một MPV, nhưng Toyota đang giới thiệu Innova HyCross như một chiếc SUV. Nó được cung cấp hai tùy chọn cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi.  

Bản phác thảo thiết kế Toyota Innova HyCross TRD Sport 2023

Cung cấp sức mạnh cho Innova HyCross là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Chiếc MPV cũng được trang bị hệ truyền động hybrid mạnh mẽ cung cấp công suất 186 mã lực, đi kèm với hộp số e-CVT thì động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L tạo ra công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm.

Bản phác thảo thiết kế Toyota Innova HyCross TRD Sport 2023

TT (Tuoitrethudo)

Tham khảo: Rushlane