Đóng
 

Chủ nhật, 26/09/2021 | 07:52
23:41  |  11/02/2021

YouTuber người Nga cầm lái Porsche Taycan Turbo S đâm nát cửa đại lý bán xe

Mặc dù youtuber này đã thanh minh rằng đây là sự cố do nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh, tuy nhiên cộng đồng mạng lại không một ai tin anh chàng này cả.

Vlogger người Nga Mikhail Litvin đã gây chú ý vào tháng 10 năm ngoái sau khi đốt cháy chiếc xe AMG GT 63S của anh trong một video được đăng tải trên Youtube. Khi đó, mẫu sedan hiệu suất cao của vlogger này thường xuyên gặp hỏng hóc nhưng đại lý bán xe lại từ chối sửa chữa, vì quá tức giận nên anh đã quyết định phóng hỏa nhằm tống khứ chiếc xe đi.


Video đó được đăng tải lên Youtube vào ngày 24 tháng 10 năm 2020, thu hút 21,5 triệu lượt xem. Hôm 9/2 vừa qua, Mikhail Litvin lại tiếp tục đăng tải một video phá hoại khác, chỉ sau vài tiếng đồng hồ đã có hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube và nội dung của đoạn video đó ghi lại cảnh Mikhail Litvin cầm lái chiếc Porsche Taycan Turbo S lao thẳng vào cửa kính của một đại lý bán xe.



Vụ tai nạn đã khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng, phần kính của showroom cũng vỡ tan tành sau sự cố. Anh chàng vlogger này đã lên tiếng khẳng định rằng vụ việc không may xảy ra sau khi anh ta nhấn nhầm chân ga thay vì nhấn phanh, nhưng cộng đồng mạng lại không đồng ý với lời giải thích này. Họ cho rằng mọi thứ diễn ra theo hình thức được dàn dựng từ trước, và không có gì đáng ngạc nhiên khi Mikhail Litvin đã cố tình đâm nát chiếc xe mới của mình.

Sự cố xảy ra trên chiếc Porsche Taycan Turbo S thực chất là chiêu trò nhằm mục đích câu view cho kênh Youtube của anh. Nhiều người sau khi xem video chỉ ra rằng trong khoảnh khắc lúc xe gặp nạn, các máy quay đều đang hoạt động và được bố trí khá rõ ràng. Có thể nói rằng vlogger người Nga này khá thành công vì tính tới thời điểm hiện tại, video của anh đã đạt hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách...