Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi tới 120 tỷ VNĐ mới có thể sở hữu mẫu hypercar này.
Bugatti đã dành hẳn 24 tháng để tinh chỉnh và hoàn thiện Chiron Super Sport 300+, hiện tại, đã có 8 chiếc Chiron Super Sport 300+ lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và sẵn sàng giao tới tay khách hàng.
Cả 8 chiếc vừa xuất xưởng đều sở hữu "bộ cánh" độc đáo với lớp vỏ bằng sợi carbon kết hợp các điểm nhấn màu cam nổi bật, khá giống với Veyron Super Sport. Chiron Super Sport 300+ cũng mang trên mình bộ lưới tản nhiệt hình móng ngựa và cửa hút khí đặc trưng trên các phiên bản Chiron tiêu chuẩn.
Ngoài ra, Bugatti cũng thực hiện một số sửa đổi đặc biệt cho Chiron Super Sport 300+ như cản mới, khe gió mở rộng, vòm bánh trước mới, la-zăng "hàng thửa", thanh trượt phía sau dài hơn, nắp động cơ đặt làm riêng và cặp ống xả kép đặt dọc...
Đối với nội thất, Chiron Super Sport 300+ được trang bị một chiếc ghế đua chính hiệu ở vị trí ghế lái, phần lớn diện tích còn lại được sử dụng để làm chỗ đặt hệ thống máy tính và thiết bị đo tốc độ...
Như đã biết, điểm thu hút nhất của Bugatti Chiron Super Sport 300+ chính là khối động cơ quad-turbo W16 8.0L nâng cấp, cho ra công suất 1.578 mã lực, giúp siêu xe thể thao đạt vận tốc tối đa 490 km/h. Tuy nhiên, tất cả xe của khách mua đều được đi kèm bộ giới hạn tốc độ ở mức 442 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops