Đóng
 

 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 12:35
16:37  |  12/04/2020

Audi gọi, Mercedes bất ngờ đáp lại “cực gắt”

Nằm trong kế hoạch chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Audi đã tung ra thử thách #FourRingsChallenge để các fan hâm mộ toàn cầu có cơ hội thỏa sức sáng tạo với tạo hình logo “4 chữ O” của hãng. Không chỉ bao gồm các fan hâm mộ, thử thách này còn có sự góp mặt của các hãng xe nổi tiếng.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, hãng xe Đức đã nhận được vô vàn các tác phẩm nghệ thuật từ phía fan hâm mộ và người theo dõi trên toàn cầu. Những hình ảnh và video nổi bật nhất đã được Audi tổng hợp trong đoạn clip ngắn dưới đây.

Thử thách #FourRingsChallenge của Audi

Ngoài các tác phẩm đến từ fan hâm mộ Audi, Mercedes-Benz là hãng xe hơi đầu tiên chấp nhận tham gia thử thách này với một đoạn video dài 12 giây cực chất, được đăng tải lên mạng xã hội mới đây.

Thay vì sử dụng bút màu hay bánh quy vòng, hãng xe ngôi sao 3 cánh đã sử dụng nguyên một chiếc… AMG C63 Cabriolet để thực hiện kĩ thuật drift, qua đó để lại 4 hình tròn trên mặt đường đúng chất logo Audi. Kèm theo đoạn video, Mercedes-Benz viết: “Này Audi, thử thách #FourRingsChallenge đã được hoàn thành! Với chung một đam mê, chúng tôi xin trình bày tác phẩm sáng tạo theo cách của Mercedes. Hy vọng @Audi sẽ thích màn trình diễn này và trả lời chúng tôi bằng một tác phẩm xứng tầm.”

Màn đáp trả "ngọt ngào" từ Mercedes-Benz

Câu trả lời này từ phía hãng xe Stuttgart có phần hơi khiêu khích và chắc hẳn các fan hâm mộ sẽ nóng lòng chờ đợi một pha đáp trả từ phía Audi. Đại dịch Covid-19 có vẻ như đang tạo nên mối quan hệ có phần “khăng khít” giữa các hãng xe – một điều không thường thấy trong quá khứ.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Theo Paultan 

Tags: Audi   Mercedes-Benz   AMG   Covid-19