Đóng
 

 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 13:01
16:57  |  07/05/2019

Chạm mặt hàng độc Ferrari 488 GTB độ SVR duy nhất Việt Nam của đại gia Sài Gòn

Ngoài sở hữu bản độ SVR độc nhất tại Việt Nam, siêu phẩm Ferrari 488 GTB này còn được biết tới là một trong những siêu xe "thay áo" nhiều nhất với "tủ đồ" cực đa dạng về màu sắc.

Là siêu xe được đông đảo giới chơi xe Việt Nam ưa chuộng, Ferrari 488 GTB đã dần trở nên quen thuộc đối với các tín đồ siêu xe trong nước. Chính vì vậy, một số chủ xe đã quyết định nâng cấp cho xế cưng bằng những gói độ độc đáo. Trong số đó không thể không nhắc tới bản độ có 1 không 2 của vị đại gia TP.Hồ Chí Minh với chiếc Ferrari 488 GTB độ body-kit SVR

Để có được bộ bodykit khí động học của SVR, một thương hiệu độ xe danh tiếng ở "Xứ Phù Tang", chủ nhân đã phải cất công đặt hàng từ Nhật Bản về Việt Nam với giá thành lên tới gần 700 triệu VNĐ. Đó mới chỉ là giá của bộ body-kit "xách tay nguyên đai từ Nhật Bản. Sau khi được mang về nước, bộ body-kit này đã được chính những đôi bàn tay thợ Việt lắp ráp.

Khi so sánh với bộ cản nguyên bản, bộ body-kit từ SVR có phần đầu mang hơi hướng của những chiếc xe đua công thức 1 với phần đầu nhô ra ở chính giữa. Còn về kiểu dáng tổng thể, SVR vẫn giữ lại những gì tinh tuý và cái hồn của Ferrari.

Ở phần đuôi xe, bộ body-kit SVR mang tới cho cản sau của xe kiểu dáng hình thang, cánh gió bằng sợi carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Ngoài ra, "siêu ngựa" này còn được nâng cấp hệ thống xả hàng hiệu Akrapovic.

Siêu phẩm Ferrari 488 GTB độ SVR này ngoài sở hữu bộ body-kit độc bản ra thì cũng là chiếc xe thay đổi màu sơn ngoại thất thuộc diện nhiều nhất Việt Nam. Bằng chứng là cứ sau 2 - 3 tháng, người ta sẽ lại thấy "siêu ngựa" vẫn biển số đó, vẫn bản độ đó di chuyển trên phố với một màu sắc mới, cực kỳ thu hút.

Ngoài vẻ đẹp ấn tượng và hiếm có từ ngoại thất, chủ nhân không có thêm sự can thiệp nào vào động cơ. Theo đó, Ferrari 488 GTB độ SVR vẫn sử dụng khối động cơ V8 3.9L nguyên bản để cho ra công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hồng Đức

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...