Tập đoàn Chery công bố doanh số ấn tượng với 126.713 xe được bán ra chỉ trong tháng 4, tăng 128% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu tháng thứ 11 liên tiếp doanh số bán hàng đạt hơn 100.000 xe được bán ra mỗi tháng.
Doanh số cộng dồn từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2023 là 457.048 xe, tăng 60,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tháng 4 cho thấy sự tăng trưởng đa dạng của thị trường ô tô toàn cầu với sự ổn định và phục hồi. Thị trường Mỹ tăng trưởng 11,4%, trong khi con số này ở Đức là 14% và ở Pháp là 22%. Tập đoàn Chery nổi bật với mức tăng trưởng ấn tượng 128% so với cùng kỳ trong tháng 4, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trên thị trường ô tô toàn cầu.
Doanh số bán hàng của Tập đoàn Chery tăng 92.252 xe so với tháng 4 năm ngoái. Các mẫu SUV chủ lực TIGGO 8 và TIGGO 7 đạt doanh số lớn ở hơn 80 quốc gia, số lượng xe bán ra lần lượt là 15.037 và 18.715 chỉ trong tháng 4, những mẫu xe chủ lực đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số của Tập đoàn Chery.
Từ năm 2023, Tập đoàn Chery đánh dấu độ tăng trưởng về doanh số bán hàng, vượt qua tốc độ tăng trưởng trung bình của ngành công nghiệp ô tô và bước vào con đường phát triển công nghệ chất lượng cao. Để đối phó với bối cảnh thị trường đang thay đổi, Chery đặt ra các mục tiêu chiến lược đầy tham vọng mở ra những con đường và hành trình mới. Theo chiến lược trên thị trường quốc tế của mình, Chery đang ưu tiên công nghệ để đạt được sự chuyển đổi toàn diện từ phương tiện sử dụng nhiên liệu truyền thống sang phương tiện sử dụng năng lượng mới và công nghệ thông minh.
Tập đoàn Chery đã ra mắt công nghệ hybrid PHEV thế hệ thứ ba của mình tại Auto Shanghai 2023, giới thiệu lộ trình phát triển mới nhất trong kỷ nguyên điện khí hóa tới người dùng toàn cầu, dẫn đầu công nghệ với thành tích kỹ thuật ấn tượng. Ngoài ra, Chery đang tích cực phát triển các cabin thông minh tiên tiến hơn, chuyển đổi sản phẩm của mình từ phương tiện vận chuyển truyền thống sang thiết bị di động thông minh.
Chery cam kết phát triển thương hiệu, tập trung vào các khái niệm cốt lõi như sáng kiến xanh và phúc lợi công cộng, để tạo ra một hình ảnh thương hiệu vì cộng đồng, đồng thời nâng cao nhận thức và tầm ảnh hưởng toàn cầu. Tại Auto Shanghai 2023, Chery cũng đã công bố Chương trình Phát triển Quỹ Phúc lợi Công cộng Xanh, nhằm tăng cường các nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty và nâng cao uy tín thương hiệu.
TH (Tuoitrethudo)