Đóng
 

Thứ ba, 17/09/2024 | 03:39
09:17  |  06/01/2023

Chery lần thứ sáu liên tiếp nhận giải thưởng cao nhất về Quản lý chất lượng

Vừa qua, Hội nghị quốc tế về kiểm soát chất lượng (ICQCC) lần thứ 47 đã được tổ chức tại Jakarta, thủ đô Indonesia.    

Nhóm kiểm soát chất lượng (QC) của Lingpao và Nhóm “Kết nối Trí tuệ” của Chery đã xuất sắc giành được Giải thưởng Vàng (Gold Award) trong khi Nhóm “Kiểm Soát chất lượng tiên phong” đã giành được Giải thưởng Bạch Kim (Prime Gold Award) với vị trí đầu bảng, đánh dấu lần thứ sáu Chery được vinh danh trong danh sách quản lý chất lượng toàn cầu và đạt được bước đột phá mới trong lịch sử cạnh tranh quản lý chất lượng quốc tế.

Chứng nhận giải thưởng cho 3 đội thi từ Chery tại ICQCC lần thứ 47

Với chủ đề "Xây dựng thế giới tốt hơn thông qua nỗ lực về đảm bảo chất lượng" - "Build Back Better through Quality Efforts", Hội nghị này đã triệu tập gần 800 nhóm Kiểm soát chất lượng (QC) tới từ 13 quốc gia và khu vực trên thế giới để tham gia công bố và trao đổi kết quả phát triển trực tuyến và ngoại tuyến, sự kiện đạt được số lượng tham gia và theo dõi cao kỷ lục. Trong đó, Tập đoàn Chery có tổng cộng 3 đội tham gia cuộc thi và đều dành được những giải thưởng cao nhất.

ICQCC lần thứ 47 - Địa điểm tổ chức tại Trung Quốc 

Kể từ Hội nghị Quốc tế về Kiểm soát Chất lượng (ICQCC) đầu tiên diễn ra vào năm 1976, 47 phiên họp đã được tổ chức thành công, được ví như "Thế vận hội về Chất lượng".

Để đảm bảo quy tắc phòng, chống đại dịch COVID-19, tất cả các quốc gia thành viên đã tham gia sự kiện thông qua “Hội nghị trực tuyến”. Tổng cộng có 189 đội đến từ Trung Quốc, bao gồm đại diện Quản lý chất lượng rất xuất sắc đến từ CASC, State Grid, Chery Automobile, Xiaomi Corporation, Gree và các doanh nghiệp khác.

Tập thể đại diện của Tập đoàn Chery

Các thành viên của Nhóm QC Lingpao từ Trung tâm Kiểm soát Phát triển Sản phẩm và Trung tâm Kiểm soát Chất lượng đã có rất nhiều năm kinh nghiệm tham gia giải quyết các vấn đề về chất lượng xe và nhiều lần được tôn vinh và giành nhiều giải thưởng cấp ngành và cấp quốc gia. Các thành viên trong nhóm luôn không ngừng cải tiến chất lượng và kỹ thuật bằng cách liên tục so sánh và đưa ra giải pháp. Các phương pháp mới liên tục được áp dụng trong các mẫu xe của công ty, đồng thời cung cấp tài liệu tham khảo và giải pháp cho các vấn đề tương tự trong ngành ô tô nói riêng.

Nhóm “Kết nối Trí tuệ” là “hiện thân” của công nghệ tiên tiến từ Chery Automobile. Kể từ khi thành lập, tập đoàn đã chứng kiến sự hoàn thiện của rất nhiều nghiên cứu để ứng dụng trực tiếp vào sản phẩm. Nhóm đã giành được hai giải thưởng cấp quốc gia và hai giải thưởng cấp tỉnh, từ đó nâng cao mức chất lượng phù hợp của các thiết bị điện trên xe. Ngoài ra, thành tựu mà Nhóm “Kết nối Trí tuệ” công bố tại sự kiện lần này là nâng cao tỷ lệ kích hoạt áp suất lốp thành công cho toàn bộ xe. Sau khi điều tra và nghiên cứu thực địa, tỷ lệ kích hoạt thành công áp suất lốp của dây chuyền lắp ráp cuối cùng số 32 đã được tăng lên đáng kể, điều này đã cải thiện hiệu quả mức độ kiểm soát chất lượng. Cuối cùng, Kế hoạch kích hoạt áp suất lốp xe và Kế hoạch tích hợp kiểm tra điện đã được thông qua và xúc tiến.

Tập trung vào sự đột phá về chất lượng trong giai đoạn phát triển sản phẩm xe mới, Nhóm “Kiểm Soát chất lượng tiên phong” đã xuất sắc giành giải nhất Nhóm quản lý chất lượng ngành công nghiệp tự động hóa quốc gia năm 2021. Trong Hội nghị này, nhóm đã trình bày về việc giảm thành công tỷ lệ lỗi của toàn bộ xe khi gặp mưa từ 42% xuống 0,4% trong giai đoạn phát triển một mô hình nhất định bằng cách cải thiện cấu trúc công cụ, thông số quy trình và tối ưu hóa kiến trúc. Hơn nữa, nhóm đã tóm tắt một cách có hệ thống các vấn đề của các mẫu xe mới khi gặp mưa trong giai đoạn phát triển, tích lũy kinh nghiệm quý báu cho việc phát triển các mẫu xe trong giai đoạn sau. Đồng thời, nhóm cũng xin cấp bằng sáng chế về dụng cụ và xuất bản báo cáo khoa học

Xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với việc chất lượng được đảm bảo hàng đầu. Chery cam kết xây dựng văn hóa đảm bảo chất lượng sản phẩm, tiếp tục thực hiện các hoạt động quản lý chất lượng hàng loạt, toàn bộ nhân viên đều phải đặc biệt coi trọng và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, từ đó hình thành văn hóa quản lý chất lượng đối với toàn bộ công ty và không ngừng tổng kết rút ra kinh nghiệm và bài học trong quá trình thực hành. Tuân thủ tầm nhìn với khẩu hiệu "Đảm bảo chất lượng và Sáng tạo xuất sắc", tất cả nhân viên của công ty nỗ lực thúc đẩy toàn diện việc cải tiến và thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của doanh nghiệp.

Giành giải thưởng cao nhất của ICQCC năm thứ 6 liên tiếp không chỉ là niềm khích lệ đối với Chery Automobile mà còn là minh chứng cho thấy Chery với tư cách là đại diện cho một thương hiệu độc lập đã được thị trường quốc tế đánh giá cao về chất lượng.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Cách bảo vệ ô tô mùa lũ giá rẻ, hữu ích

Trong điều kiện ngập lụt, cách bảo quản xe tốt nhất vẫn là đưa xe đến các vị trí cao, ở những khu vực kín gió hoặc có mái che kiên cố, những vị trí nước không thể dâng tới. Nếu...