Dù thuộc phiên bản cũ hay mới, Mercedes-AMG G63 vẫn đều giữ được cho mình những đặc trưng riêng của thương hiệu mà khó có mẫu xe nào có thể làm tốt hơn thế.
Siêu phẩm Mercedes-AMG G63 trong bài viết được đưa về nước hồi năm 2014 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của giới đại gia Việt với số lượng không ngừng tăng trong nhiều năm. Bên cạnh vẻ đẹp được xem là vượt thời gian, chiếc G63 này còn sở hữu cặp biển số lặp gây ấn tượng không kém "363.63" và một số trang bị độ thêm độc đáo.
Mercedes-AMG G63 mang thiết kế vuông vức, hầm hố và cổ điển đặc trưng của một chiếc G-Class. Thêm vào đó, Mercedes-AMG G63 cũng được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ off-road hiện đại giúp chiếc SUV cỡ lớn chinh phục được nhiều loại địa hình từ thông thường đến hiểm trở.
Tạo điểm nhấn cho chiếc xe còn có bộ vành đa chấu kép cũng sơn đen sần thể thao, ẩn bên trong là kẹp phanh màu đỏ vô cùng nổi bật
Bộ mâm độ 5 chấu kép sơn vàng cùng lốp Yokohama được gắn sơ-cua ở phía đuôi xe
Chiếc xe G63 trong bài được chủ nhân độ mâm và hệ thống ống xả có đến 6 ống pô riêng biệt ở hai bên thân xe
Dù đã có phiên bản hoàn toàn mới nhưng G63 AMG thế hệ cũ vẫn là một mẫu xe được rất nhiều đại gia săn đón. Mercedes-Benz chỉ tinh chỉnh lại thiết kế chi tiết bên trong xe, ngoài ra, kết cấu và vóc dáng tổng thể của G63 vẫn luôn giữ được sự bảo tồn theo thời gian.
Sức mạnh của Mercedes-AMG G63 đời cũ đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 5.5 lít sản sinh công suất 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm, "ông vua địa hình" có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,5 giây trước khi cán tốc độ tối đa 210 km/h.
Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hồng Đức