Đóng
 

Thứ bảy, 23/11/2024 | 11:52
11:08  |  16/04/2021

David Beckham trổ tài “đốt lốp” với tư cách là đại sứ thương hiệu mới của Maserati

Cựu cầu thủ bóng đá người Anh David Beckham mới đây đã được thương hiệu xe sang Ý lựa chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu.

David Beckham - cựu cầu thủ bóng đá huyền thoại người Anh vừa qua đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của dòng xe hạng sang đến từ Ý Maserati. Cách đây 3 năm, tại triển lãm Paris Motor Show 2018, cựu cầu thủ này đã từng là một khách mời đặc biệt xuất hiện cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 –Trần Tiểu Vy để giới thiệu hai mẫu xe của VinFast là Lux A2.0 và Lux SA2.0. Sự hiện diện của anh đã góp phần đưa thương hiệu VinFast tới gần hơn với công chúng toàn cầu.

Trong một đoạn teaser được hãng xe Ý đăng tải, David Beckham đã cầm lái mẫu SUV đình đám Levante Trofeo màu đỏ. Đồng thời, cựu cầu thủ này còn trực tiếp thực hiện một màn đốt lốp “thần sầu” với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Levante Trofeo là mẫu SUV có hiệu suất cao nhất của Maserati, sở hữu động cơ V8 3.8 lít cho ra công suất 580 mã lực và sức kéo tối đa 730 Nm. Chiếc xe đi kèm hộp số tự động 8 cấp có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,1 giây và tốc độ đa đạt 302 km/h.

Là một biểu tượng toàn cầu, nhà từ thiện, doanh nhân – David Beckham là đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng Maserati trên những chặng đường tiếp theo, góp phần đưa thương hiệu Cây Đinh Ba tiến lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực ô tô hạng sang thế kỷ 21.

David Beckham bày tỏ sự hào hứng khi hợp tác với Maserati: “Đây là thời điểm thú vị để tôi bắt đầu hợp tác với Maserati - một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý mà tôi đánh giá rất cao về sự đổi mới và thiết kế tuyệt vời. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với thương hiệu vào thời điểm quan trọng như vậy trong lịch sử của Maserati và tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu”.

Paolo Tubio - Giám đốc Tiếp thị của Maserati chia sẻ: ““Thương hiệu đang tiến về một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn, mở đầu cho một Kỷ nguyên mới. Maserati mang bản chất sáng tạo, thúc đẩy bởi niềm đam mê, và thiết kế độc đáo đặc trưng. Sự hợp tác với David chính hiện thân của tất cả những giá trị này.”

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...