Màn công bố Soobin là đại sứ thương hiệu của FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện đình đám của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – tại sân khấu 8Wonder Winter đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng fan của “anh tài toàn năng” làng nhạc Việt cũng như đông đảo người dùng.
Mr. FGF lộ diện đầy sáng tạo tại đại nhạc hội tầm cỡ
Đại nhạc hội quốc tế đầy cảm xúc diễn ra tối 8/12 đã khép lại chuỗi sự kiện lễ hội 8WONDER Winter 2024 với sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Trong đó, màn biểu diễn của Soobin đã tạo nên không khí cuồng nhiệt chưa từng thấy, không chỉ bởi những bản hit như Luật Anh, Dancing in the Dark, Giá Như… mà còn nhờ một màn công bố đặc biệt.
Ngay khi kết thúc phần trình diễn của mình, Soobin đã thực hiện một màn solo trống cực “cháy” với dòng chữ “Mr. FGF” màu đen trên nền xanh nổi bật xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả. Đây là cách “anh tài toàn năng” chính thức công bố là đại sứ thương hiệu của FGF – công ty mua bán và cho thuê xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang “tạo bão” trong làng xe thời gian vừa qua.
Trên fanpage chính thức của FGF sau sự kiện, hàng loạt fan của Soobin đã bày tỏ sự thán phục cách thức công bố hợp tác đầy sáng tạo này, đồng thời mong chờ những hoạt động sắp tới giữa nam ca sĩ, nhạc sĩ và FGF.
“Màn tuyên bố đại sứ không thể nào hoành tráng hơn. Chúc mừng FGF đã chọn được đại sứ biểu trưng cho sự trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm”, một tài khoản nhận xét dưới bài đăng về sự kiện.
Đang là nhân vật nổi bật trong show thực tế “Anh trai vượt ngàn chông gai”, Soobin được giới chuyên môn đánh giá là nghệ sĩ đa năng, có thể sáng tác, rap, giỏi vũ đạo và thành thạo đàn bầu, piano... và thường xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm, trưởng thành. “Profile” này được thành viên Huệ Lê đánh giá là hoàn hảo để kết hợp với FGF. “Cao cấp, sáng tạo và đầy khác biệt, đúng là bộ đôi hoàn hảo, quá là hợp luôn”, fan nữ này khẳng định.
Hợp tác lan tỏa xu hướng di chuyển xanh cao cấp, khác biệt
Nhiều KINGDOM (tên fandom chính thức của “hoàng tử ballad” Soobin) còn chỉ ra rằng, việc Soobin hợp tác cùng FGF là điều “có thể tiên đoán” bởi trước đó, công ty này cũng đã công bố hợp tác cùng các anh tài SpaceSpeakers qua video “Game Changer” đầy chất nghệ thuật, gây ấn tượng với cộng đồng mạng.
“Hôm trước thấy Soobin đồng hành cùng FGF trong quảng cáo cùng các anh SpaceSpeakers, mình đã thấy vibe của Soobin hợp với hãng, có cả sự năng động, linh hoạt, không ràng buộc”, là lời bình luận từ trang Trạm thông tin 1009 Soobin. Những màn công bố liên tiếp này khiến cộng đồng KINGDOM “đứng ngồi không yên” chờ đợi những màn kết hợp giữa FGF và đại sứ mới.
Được biết, các thành viên SpaceSpeakers, bao gồm Soobin, đã “bén duyên” với FGF từ các sự kiện lớn như “Gieo mầm thiện tâm”, “Space Jam”. Trước đó, dịch vụ đưa đón cao cấp của FGF cũng đã được tin dùng bởi nhiều ngôi sao lớn tại Việt Nam và quốc tế tại các sự kiện tầm cỡ như streamer, rapper người Mỹ nổi tiếng thế giới iShowSpeed, cựu tuyển thủ Pháp Patrice Evra, Maximillion Cooper (người sáng lập Gumball 3000), Mr JWW, Dave và Damon (kênh YouTube DDE)… Những chiếc xe điện VinFast và các tài xế tận tâm, nhiệt tình đã được các “sao” đánh giá cao hết mực.
Ngoài dịch vụ đưa đón cao cấp, FGF còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn, có tài xế hoặc tự lái linh hoạt theo thời gian ngày, tháng… đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển xanh của khách hàng tại Hà Nội, TP HCM và nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Dải xe “sang-xịn-mịn” đầy đủ phân khúc của FGF cũng đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn như công ty Holitech, công ty Ngân Lực...
Giới quan sát nhận định, với lợi thế sẵn có về chất lượng dịch vụ khác biệt, có thêm trợ lực từ những tên tuổi có sức lan tỏa mạnh mẽ như Soobin và dàn “anh tài” SpaceSpeakers, thông điệp về di chuyển xanh sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, từ đó, nhanh chóng hiện thực hóa mục tiêu đứng đầu thị trường thuê xe và mua bán xe cũ của FGF.