Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 00:07
17:13  |  21/04/2022

Ford Everest 2022 sắp bán tại Việt Nam được hé lộ nhiều trang bị xịn xò

Theo thông tin từ website của hãng, Everest mới sẽ được bán tại Việt Nam với các phiên bản Titanium+ (cao cấp) và Sport (tiêu chuẩn).

Sau khi công bố thông tin của Ranger Raptor thế hệ mới lên website thì mới đây Ford tiếp tục hé lộ thông tin của mẫu SUV “hàng hot” Everest 2022. Theo đó, Ford Everest 2022 sắp bán tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản là Titanium+ (cao cấp) và Sport (tiêu chuẩn).

Với bản Titanium+, một số chi tiết ở ngoại thất của xe sẽ được mạ crôm như lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa,... . Thêm vào đó là bộ mâm 20 inch, giá nóc và viền cản trước đều được sơn màu bạc. Ở phiên bản này, xe sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và camera 360 độ.

Bên trong cabin, Everest Titanium+ 2022 cũng có những điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Điển hình như màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12 inch tích hợp SYNC 4, cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn và cần số nhỏ gọn hiện đại hơn. Phiên bản này cung cấp cho người dùng tuỳ chọn màu nội thất đen hoặc nâu, trong khi trần xe có màu đen.

Đối với phiên bản Sport (tiêu chuẩn), Ford Everest 2022 sẽ có thiết kế nội thất mang thiên hướng thể thao hơn. Các chi tiết mạ crôm trên bản Titanium+ sẽ được sơn đen hoặc sơn cùng màu với thân xe, bao gồm cả bộ mâm 20 inch. Chưa hết, hệ thống đèn chiếu sáng trên bản Sport cũng có thiết kế khác với bản Titanium+. Nắp ca-pô có thêm dòng chữ Everest.

Trang bị nội thất của Ford Everest Sport 2022 có phần “khiêm tốn” hơn so với bản Titanium+. Xe được trang bị màn hình 8 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 10,1 inch tích hợp SYNC 4 hiện đại. Ghế ngồi thể thao có đóng logo Sport. Trần xe sáng màu.

Theo thông tin từ đại lý, các phiên bản Everest mới vẫn có 2 tùy chọn động cơ gồm diesel 2.0L turbo đơn và 2.0L bi-turbo.

Tại xứ sở chùa Vàng, Ford Everest 2022 sử dụng máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Trong khi đó bản máy dầu 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Cả hai động cơ đi kèm hộp số  hộp số tự động 10 cấp. Chiếc SUV này có 5 chế độ lái, bao gồm Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery và Mud/Ruts.

Ở thế hệ mới, Ford Everest được gia tăng chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở giúp chiếc SUV 7 chỗ trông bề thế, cơ bắp hơn và nội thất cũng rộng rãi hơn. Cụ thể, xe có chiều dài 4.914 mm, chiều rộng 1.923 mm, chiều cao 1.842 mm và chiều dài cơ sở 2.900 mm. 

So với thế hệ cũ, xe dài hơn 21 mm, rộng hơn 61 mm, thấp hơn 20 mm và chiều dài cơ sở tăng 50 mm. Ngoài ra, Ford Everest 2022 còn có kích thước lớn hơn đáng kể so với đối thủ Toyota Fortuner (4.795 mm, 1.855 mm, 1.835 mm, 2.750 mm) và Mitsubishi Pajero Sport (4.825 mm, 1.815 mm, 1.835 mm, 2.800 mm).

Về trang bị an toàn, Ford Everest 2022 được cung cấp hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường tích hợp tính năng phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ tránh va chạm sớm, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh khẩn cấp tự động và nhận diện biển báo giao thông.

Sau khi đại lý đua nhau nhận đặt cọc Ford Everest 2022, mẫu SUV "hàng hot" này đã chính thức cập cảng Việt Nam và đã nhiều lần bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Dự kiến, Ford Everest 2022 sẽ được giới thiệu vào quý III/2022.

Tú Trương (Tuoitrethudo)

Ảnh: Ford

Tags: Ford   SUV    Ford Everest   Ford Everest 2022  

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...