Đóng
 

Thứ ba, 19/03/2024 | 14:00
22:52  |  11/10/2019

Ford Mustang phong cách retro nổi bật sẽ "góp vui" tại SEMA 2019

Là một sự kiện thường niên, SEMA luôn thu hút một loạt những chiếc xe nâng cấp độc đáo từ nhiều nơi trên thế giới, năm nay cũng không ngoại lệ. Rất nhiều chiếc xe đã sẵn sàng để đến với SEMA 2019, chiếc Ford Mustang này là một trong số đó.

Chịu trách nhiệm thiết kế chiếc Ford Mustang đặc biệt này là tay đua Ryan Blaney (thắng giải NASCAR Cup Series) và nhiếp ảnh gia Larry Chen, sau đó, chiếc xe được tạo ra thông qua sự hợp tác giữa MoneyLion và Ford Performance. Lấy nguyên bản là Ford Mustang GT, chiếc xe cơ bắp đã trải qua một loạt các nâng cấp từ Galpin Auto Sports.

Khối động cơ V8 5.0 lít của Mustang GT đã được sửa đổi và kết hợp với bộ siêu nạp khổng lồ để cho ra công suất lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 827Nm. Hỗ trợ thêm cho động cơ mới là các ống xả cat-back MagnaFlow và hệ thống phanh hiệu suất Wilwood.

Về diện mạo, tổng thể xe trông bắt mắt hơn hẳn nhờ cấu hình sơn lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Ford GT40 đã tham gia giải Daytona 24 Hour vào năm 1966.

Nhà thiết kế, nghệ sỹ kỹ thuật số nổi tiếng Khyzyl Saleem giữ vai trò quan trọng trong việc tạo ra gam màu đỏ, đen và trắng của chiếc Mustang này. Ngoài ra, chiếc xe thể thao còn sở hữu bộ bánh xe tuyệt đẹp vô cùng nổi bật.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tags: xe độ   Ford   Ford Mustang   SEMA