Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 11:23
15:50  |  09/09/2019

Ford ra mắt phiên bản Titanium X cao cấp nhất cho crossover cỡ nhỏ Puma 2020

Để tăng cường sức hấp dẫn cho Ford Puma 2020, hãng xe Mỹ đã giới thiệu phiên bản Titanium X mới toanh. Puma Titanium X sẽ được công bố trước công chúng tại Triển lãm Ô tô Frankfurt sắp tới.

Là bản cao cấp nhất, Ford Puma Titanium X 2020 sẽ sở hữu hàng ghế trước có tính năng mát-xa thắt lưng, và đặc biệt, các vỏ bọc ghế có thể tháo rời để giặt giúp nội thất giữ được sự sạch sẽ, mới mẻ lâu hơn. Đây là lần đầu trong phân khúc crossover có một chiếc xe được lắp đặt tính năng này.

Puma Titanium X mới được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí SYNC3 tương thích Apple CarPlay và Android Auto, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh B&O, điều hòa nhiệt độ hai vùng, cần gạt nước mưa cảm biến và các cảm biến đỗ xe phía sau, tất cả đều là tiêu chuẩn. Về thẩm mỹ, cabin xe trông hấp dẫn hơn hẳn nhờ các chi tiết trang trí bằng gỗ, vải bọc ở các cánh cửa và vô lăng bọc vật liệu tạo hiệu ứng da cao cấp.

Ở bên ngoài, Puma Titanium X được phân biệt với các phiên bản thường khá dễ bởi màu sơn đen bóng độc quyền và nhiều điểm nhấn mạ crôm nổi bật trên lưới tản nhiệt hình tổ ong cũng như viền đèn sương mù (cặp đèn sương mù được tích hợp vào các hốc gió phía trước).

Làm tròn các nâng cấp bên ngoài là ốp sườn mạ crôm, các điểm nhấn màu xám kim loại trên bộ khuếch tán sau và tấm bảo vệ gầm, vỏ gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe có tích hợp đèn báo rẽ và đèn cửa. Chưa hết, chiếc crossover nhỏ gọn còn cưỡi trên các bánh xe hợp kim 10 chấu 18 inch sơn xám Pearl Grey.

Về công nghệ, Ford Puma Titanium X 2020 sở hữu hệ thống duy trì xe ở trung tâm làn đường với tính năng phát hiện cạnh đường, hỗ trợ giảm thiểu va chạm trước với phát hiện người đi bộ, hệ thống nhận diện biển báo tốc độ và kiểm soát hành trình thích ứng với Stop & Go.

Puma Titanium X mới sẽ có sẵn với hai mức sản lượng đầu ra, 123 mã lực và 153 mã lực, đều đến từ khối động cơ xăng EcoBoost 1.0 lít kết hợp bộ phát điện chạy bằng dây đai truyền động 11,5 kW, pin lithium-ion 48V, và bộ làm mát bằng khí.

Nhờ thiết lập trên, Ford Puma Titanium X 123 mã lực có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,4 lít / 100km, lượng khí thải CO2 là 124 g/km, hai con số tương ứng ở bản 153 mã lực là 5,6 lít / 100km và 127 g/km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...