Đóng
 

Thứ ba, 22/10/2024 | 03:48
14:09  |  26/02/2019

Ford Tourneo - đối thủ của Kia Sedona sẽ ra mắt Việt Nam trong quý IV/2019

Mẫu xe MPV tầm trung của Ford dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Ford Việt Nam đang có kế hoạch trình làng mẫu xe MPV mới và nhiều khả năng là mẫu Tourneo - đây sẽ là đối thủ của Kia Sedona. Giá bán của Tourneo hiện vẫn là một ẩn số nhưng nhiều khả năng sẽ xoay quanh mức giá 1 tỷ VNĐ.

Ford Tourneo là một mẫu xe MPV hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ với mục đích sử dụng khá da dạng. Khung gầm của Tourneo được phát triển trên mẫu xe thuơng mại Ford Transit, do đó kích thước của 2 mẫu xe này khá tương đồng.

Ford Tourmeo sở hữu phong cách thiết kế khá quen thuộc trên các dòng xe của Ford và đặc biệt mang âm hưởng mạnh từ mẫu xe "đàn em" Fiesta.  Cụm lưới tản nhiệt hình lục giác góc cạnh cùng "cặp mắt" với công nghệ đèn Xenon kết hợp bóng Halogen nổi khối đẹp mắt. 

Ford Tourneo được bố trí không gian nội thất khá đa dạng tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, thiết kế trong khoang cabin cũng khá bắt mắt với đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch, Sync 3, đầu đĩa CD, vô-lăng 3 chấu thiết kế mới.

Mẫu MPV này có thể được trang bị từ 5 tới 9 chỗ ngồi tuỳ phiên bản

Về trang bị an toàn, Ford Tourneo sở hữu đầy đủ các option như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ga tự động, phanh điện tử... Riêng tại thị trường Anh Quốc, Ford còn trang bị trên mẫu MPV Tourneo hệ thống cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp, hỗ trợ duy trì làn đường, tự động đỗ xe...

Tại thị trường nước ngoài, Ford Tourneo có 2 phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn bao gồm động cơ dầu EcoBlue 1.5 lít và động cơ xăng EcoBoost 1 lít. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp trên mọi phiên bản.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Tags: Ford   MPV   Kia Sedona   Ford Tourneo   Xe Mỹ  

Tư vấn

Chính thức từ 1/1/2025, tài xế lái xe quá 48 tiếng/tuần sẽ bị phạt

Từ tháng 1/2025, tài xế lái xe ô tô không được điều khiển xe quá 10 giờ trong một ngày và không quá 48 giờ trong một tuần, lái xe liên tục không quá 4 giờ.