Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 13:27
16:04  |  04/05/2020

Fostla tô điểm cho Brabus G63 AMG 700 Widestar thêm độc đáo

Bên cạnh gói độ Brabus 700 Widestar, “Ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 còn tiếp tục nhận được một số nâng cấp do nhà độ Fostla thực hiện, đem đến một ngoại hình càng ấn tượng và mạnh mẽ hơn. 

Chưa bàn đến việc liệu phiên bản độ này có thực sự thành công hay không, nhưng điều không thể chối cãi được là chiếc xe vẫn sẽ thu hút được phần lớn sự chú ý của mọi người khi di chuyển trên đường phố.

Khi “đến tay” Fostla, chiếc SUV 4x4 vốn đã được trang bị gói độ Brabus 700 Widestar mang đến diện mạo táo bạo và nổi bật hơn rất nhiều với nắp capo bằng sợi carbon, bộ phận chắn bùn rộng, cản trước tái thiết kế, mâm xe đa chấu sơn đen cùng một vài chi tiết đáng chú ý khác.

Điều đầu tiên Fostla làm chính là hạ thấp chiếc xe xuống khoảng 30mm bằng cách giảm khoảng cách giữa vòm bánh xe với bộ mâm 24 inch tùy chỉnh đến từ thương hiệu Brabus.

Cụ thể, bộ mâm này được chính Brabus sản xuất riêng cho chiếc xe với tên gọi là Monobloc Z Platinum Edition và được bao bọc bởi lốp xe kích thước 295/35 cho phía trước, 355/25 cho phía sau. Các bộ kẹp phanh của chiếc SUV này cũng được Brabus chịu trách nhiệm sản xuất.

Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ được chào đón bởi dàn đèn nội thất và choáng ngợp với một không gian sang trọng bao gồm da Alcantara, logo Brabus nổi bật cùng một số chi tiết màu đen bóng được cấu tạo từ chất liệu sợi carbon.

Fostla càng khiến cho khoang nội thất trở nên đẳng cấp hơn nhờ bổ sung thêm một bầu trời sao trên trần xe.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất tối đa 690 mã lực và momen xoắn cực đại 950 Nm. Nếu so sánh với chiếc G63 nguyên bản, khối động cơ này giúp tăng thêm 113 mã lực và 100 Nm momen xoắn. Brabus G63 AMG 700 Widestar có thể tăng tốc 0 - 100 km/h trong 4.3 giây ngắn ngủi, trước khi đạt tốc độ tối đa là 240 km/h.

              

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...