Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 05:37
10:08  |  08/10/2021

Genesis và Hyundai đứng Top bảng xếp hạng về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021

Kết quả phân tích dữ liệu của J.D. Power cho thấy thương hiệu xe Hàn Quốc Genesis và Hyundai lần lượt đứng ở vị trí đầu phân khúc xe sang và xe phổ thông về mức độ đổi mới công nghệ trong năm 2021.

J.D. Power là một công ty chuyên phân tích dữ liệu và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cùng hành vi của người mua đối với các lĩnh vực ô tô, ngân hàng và thanh toán, tài sản & cho vay, viễn thông,... Hàng năm, J.D. Power có hai cuộc khảo sát chính trong ngành công nghiệp ô tô là nghiên cứu chất lượng ban đầu của các sản phẩm mới và mức độ đổi mới về công nghệ của các hãng xe.

Kết quả cuộc nghiên cứu về chất lượng ban đầu của sản phẩm mới năm 2021

Trong năm nay, kết quả của cuộc nghiên cứu về chất lượng ban đầu chỉ ra rằng Ram là thương hiệu đứng ở ngôi vị đầu bảng, theo sau là Dodge và Lexus. Trong khi đó, cuộc nghiên cứu còn lại về mức độ đổi mới công nghệ lại cho thấy kết quả đáng kinh ngạc khi thương hiệu xe Hàn Quốc GenesisHyundai chiếm lấy ngôi vị đầu trong phân khúc xe sang và xe phổ thông.

Kết quả nghiên cứu về mức độ đổi mới công nghệ năm 2021

Cụ thể, Genesis là thương hiệu ô tô đạt được số điểm cao nhất (634) trong cuộc nghiên cứu U.S. Tech Experience Index Study năm 2021 của J.D. Power về mức độ đổi mới công nghệ. Không chỉ vậy, Genesis cũng đồng thời đứng đầu trong phân khúc xe hạng sang khi đánh giá đến yếu tố công nghệ. Theo sau Genesis lần lượt là Cadillac, Volvo, BMWMercedes-Benz.

Hyundai đứng đầu phân khúc xe phổ thông khi đánh giá đến mức độ đổi mới công nghệ

Người anh em Hyundai cũng không chịu thua cuộc khi giành ngôi vị số 1 trong danh sách xe phổ thông với 519 điểm. Như vậy, kết quả cuộc nghiên cứu về mức độ đổi mới công nghệ của J.D. Power chứng kiến hai cái tên đứng đầu đều đến từ “Xứ sở Kim chi”. Một điều cần lưu ý là mặc dù có số điểm cao nhất (668) nhưng Tesla lại không đáp ứng đủ tiêu chí để được góp mặt trong bảng xếp hạng, theo J.D. Power.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1