Đóng
 

Thứ năm, 21/11/2024 | 19:36
10:30  |  09/05/2023

Honda Racing Việt Nam sẵn sàng chinh chiến ở Chặng 2: Giải đua Mô tô Châu Á 2023 tại Malaysia

Kết thúc chặng đầu tiên mùa giải ARRC 2023, đội đua Honda Racing Việt Nam đã có cho mình khởi đầu vững chắc với thành tích ấn tượng ở hạng mục AP250 do “gã điên” Cao Việt Nam kiến tạo. 

Tay đua giành được 21 điểm, xếp thứ hạng 04/21 ở hạng mục AP250. Đây không chỉ là thành tích cao nhất của Cao Việt Nam và đội đua Honda Racing Việt Nam mà còn là kết quả tốt nhất của thể thao tốc độ Việt Nam tại đấu trường châu lục.

Với động lực từ Chặng 1 rực rỡ cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về cả con người và phương tiện, đội đua Honda Racing Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại phần thể hiện bùng nổ cùng những thành tích đáng mong đợi tại chặng thi đấu thứ hai ARRC 2023 diễn ra từ ngày 13 tháng 05 đến ngày 14 tháng 05 năm 2023, tại Trường đua Sepang, Malaysia.

Trường đua Sepang – Phép thử nặng đô cả về kỹ thuật và tinh thần

Chặng thứ hai của ARRC 2023 được tổ chức tại Sepang, một trong những trường đua nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á – nơi diễn ra hàng loạt giải đua danh giá, bao gồm F1 Grand Prix và MotoGP. Trường đua F1 Sepang có chiều dài 5,54 km với tổng cộng 15 khúc cua, kết hợp liên tục giữa những khúc cua tốc độ cao và tốc độ thấp cùng sự thay đổi độ cao đến chóng mặt. Đây chính là phép thử cho các tay đua thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm và tư duy chiến thuật trong từng góc cua để bứt phá và đạt thành tích tốt.

Bốn chàng “kị sĩ” của đội đua Honda Racing Việt Nam, lại một lần nữa mang màu cờ sắc áo tranh tài, đụng độ nảy lửa với các tay đua đối thủ tại chảo lửa Sepang. Chặng thi đấu này hứa hẹn sẽ mang đến một màn thi đấu mãn nhãn không chỉ dành cho khán giả tại trường đua mà còn dành cho người hâm mộ môn thể thao chuyên nghiệp tốc độ cao.

Đội đua Honda Racing Việt Nam – Sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị

Với mục tiêu lọt top 10 toàn mùa giải ARRC 2023, đội đua Honda Racing Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về cả con người lẫn kỹ thuật và xe đua.

Đội đua đã tổ chức và cải thiện động cơ AP250, nâng cấp công nghệ mới nhằm hỗ trợ đắc lực giúp các tay đua đat thành tích tốt. Với lòng quyết tâm cao độ thông qua việc tăng cường tập luyện và tham gia các vòng đào tạo trong nước và nước ngoài, các tay đua được đánh giá là ngày càng cải thiên về tốc độ, kĩ thuật và chiến thuật trên từng góc cua. Đây là tín hiệu tốt để những fan hâm mộ mong chờ những màn thi đấu mãn nhãn trên chảo lửa Sepang sắp tới.

Đội hình Honda Racing Việt Nam tiến vào chặng 2 ARRC 2023

Hạng mục AP250 - Cao Việt Nam, số đeo 65

Nhà vô địch Thailand Talent Cup 2019 xuất phát ở vị trí 13/21 trong chặng 1 ARRC 2023, nhưng với kinh nghiệm thương trường trinh chiến trên chảo lửa Chang nhiều mùa giải, Cao Việt Nam thể hiện bản lĩnh và cái đầu lạnh khi liên tục vượt qua các đối thủ nặng kí để vươn lên vị trí top 10 ở ngay vòng đua thứ 3 và chung cuộc đạt thành tích 4/21. Với kết quả đầy khả quan ở vòng 1, hy vọng Cao Việt Nam sẽ đạt được thành tích tốt tại vòng thi đấu kế tiếp.

Hạng mục AP250 - Nguyễn Đức Thanh, số đeo 193

Nguyễn Đức Thanh gặp sự cố đáng tiếc ở chặng 1 do va chạm với xe của đối thủ khi vừa mới qua vạch xuất phát. Dù nén đau để tiếp tục vòng đua, nhưng “chiến mã” AP250 của anh đã gặp hư hỏng và buộc tay đua phải dừng thi đấu. Hi vọng, chảo lửa Sepang sẽ mang đến may mắn cho tay đua số 193 để có thể thể hiện hết kỹ năng, bản lĩnh và quá trình khổ luyện của mình.

Hạng mục UB150 - Nguyễn Anh Tuấn, số đeo 178

Nguyễn Anh Tuấn là tay đua quen thuộc của đội đua Honda Racing Việt Nam. Với kết quả chưa thực sự ấn tượng ở chặng 1 khi cán đích tại vị trí 21/24, Anh Tuấn đang nỗ lực, kiên trì tập luyện để nâng cao thứ hạng trong các vòng đua tới.

Hạng mục UB150 - Nguyễn Hữu Trí, số đeo 111

Lần đầu chạy ở một giải đua quốc tế, tay đua 15 tuổi Nguyễn Hữu Trí đã nỗ lực chứng minh được sự “gan lì”, quyết tâm không từ bỏ. Cạnh tranh với các tay đua có nhiều kinh nghiệm tại hạng mục UB150 là cơ hội tốt cho hạt giống trẻ phát triển, nâng cao bản lĩnh thi đấu.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...