Đóng
 

Thứ tư, 26/03/2025 | 04:41
16:43  |  25/03/2025

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2024

Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Chung kết Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc Nhà Phân Phối Ôtô Honda năm 2024 với 20 đội thi đến từ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc. 

Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2024 được tổ chức với mong muốn tạo động lực, khuyến khích đội ngũ Tư vấn sản phẩm và đội ngũ Giảng viên đào tạo nội bộ trau dồi nâng cao hơn nữa kiến thức, kỹ năng chuyên môn để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, làm hài lòng những kỳ vọng của khách hàng. 

Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc lần thứ 16 đã thu hút sự tham dự của hơn 600 Tư vấn viên về sản phẩm và hơn 100 Giảng viên đào tạo nội bộ đến từ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc. Các thí sinh trải qua ba vòng thi đầy gay cấn với các bài thi kiến thức, kỹ năng dành cho Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ. 

Dựa trên đánh giá theo quan điểm khách hàng từ Ban lãnh đạo Khối kinh doanh Ô tô – Công ty Honda Việt Nam, 20 đội thi xuất sắc nhất, mỗi đội gồm 01 Tư vấn sản phẩm và 01 Giảng viên đào tạo nội bộ, được lựa chọn tham dự vòng thi Chung kết được tổ chức tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Kết thúc thời gian tranh tài căng thẳng, các cá nhân và Nhà phân phối xuất sắc nhất đã chính thức được vinh danh:

03 Giải thưởng cho hạng mục: ‘’Nhân viên Tư Vấn Sản phẩm’’ 

03 Giải thưởng cho hạng mục: “Giảng viên đào tạo nội bộ’’

Giải thưởng cho hạng mục: “Nhà Phân phối có thành tích xuất sắc nhất” thuộc về 03 NPP, gồm

Honda Ôtô Hà Nội - Mỹ Đình – Quán Quân

Honda Ôtô Hà Nội - Tây Hồ - Á Quân 1

Honda Ôtô Đồng Tháp - Cao Lãnh – Á Quân 2

3 thí sinh giành giải ở hạng mục “Nhân viên tư vấn sản phẩm”

3 thí sinh giành giải ở hạng mục “Giảng viên đào tạo nội bộ”

3 NPP giành giải ở hạng mục “Nhà Phân phối có thành tích xuất sắc nhất”

Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc được tổ chức thường niên không chỉ là một sân chơi bổ ích để các nhân viên Tư vấn bán hàng và Giảng viên đào tạo nội bộ thể hiện kiến thức, kỹ năng, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống, mà còn tạo tiền đề khuyến khích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng tại Nhà Phân phối. Từ đó, góp phần nâng cao sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu Honda, giúp lan tỏa "Niềm vui mua hàng" đến nhiều hơn nữa khách hàng trên mọi miền đất nước. 

TH (Tuoitrethudo)

Xe và Thợ

Rolls-Royce Cullinan Series II "lột xác" ngoạn mục dưới bàn tay Mansory

Mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Series II vừa được hãng độ Mansory "lột xác" với gói Linea D'Arabo MY'25, mang đến diện mạo táo bạo và sức mạnh vượt trội, lên đến 720 mã...