Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 11:27
09:13  |  16/10/2023

JAECOO ra mắt J7 phiên bản Edition - Mẫu xe dành cho người đam mê chinh phục địa hình

Vào ngày 15 tháng 10, “Triển lãm Sản phẩm JAECOO” đã chính thức khai mạc tại Vu Hồ, Trung Quốc.

Là sự kiện tiêu điểm của “Hội nghị đồng sáng tạo hệ sinh thái người dùng quốc tế JAECOO 2023”, JAECOO đã đưa mô hình “Cắm trại ngoài trời” tới triển lãm sản phẩm này, giới thiệu tới những người tham dự nhiều bối cảnh thú vị cho thấy mối tương quan giữa phương tiện và phong cách sống.

Ra mắt mẫu xe phiên bản sửa đổi, mở ra ý tưởng vô biên cho đam mê chinh phục địa hình

Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và sự đa dạng hóa nhu cầu người tiêu dùng, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong tương lai sẽ xoay quanh trải nghiệm người dùng. 

Ưu tiên khách hàng là điều cần thiết để đưa thương hiệu đi trước thời đại. JAECOO không chỉ hướng tới mục tiêu mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tối ưu mà còn tìm cách thiết lập những kết nối sâu sắc thông qua một loạt các sản phẩm phái sinh đa dạng. Triển lãm sản phẩm lần này thể hiện nỗ lực đổi mới của JAECOO nhằm chạm tới mọi khía cạnh trong cuộc sống của người dùng.

Tập trung vào chủ đề “trải nghiệm và khám phá”, JAECOO trưng bày một loạt các sản phẩm ngoại vi tinh tế, bao gồm lều, áo khoác chống bão, túi chơi golf, v.v., khơi dậy niềm đam mê không giới hạn với việc chinh phục mọi loại địa hình. JAECOO cũng mong muốn được cộng tác với người dùng để tạo ra những kiệt tác thân thiện với môi trường.

Mẫu xe J7 phiên bản sửa đổi chính thức đầu tiên đã xuất hiện hoành tráng tại triển lãm. Những sửa đổi đối với J7 làm nổi bật thiết kế phong cách, toát lên vẻ quyến rũ hoang dã không thể khuất phục. Mẫu xe J7 mới này thể hiện tinh thần dũng cảm của thương hiệu trong việc phá bỏ những ràng buộc và đón nhận sự khai phá.

Xây dựng hệ sinh thái người dùng, liên doanh đồng sáng tạo cùng thương hiệu

Phù hợp với tính chất sản phẩm là một SUV địa hình đô thị, JAECOO cam kết xây dựng một hệ sinh thái đa diện tập trung vào “di chuyển và phong cách sống”. Shawn Xu, Giám đốc điều hành của JAECOO, phát biểu tại sự kiện: “ JAECOO mong muốn kết nối với người dùng bắt đầu bằng ô tô nhưng không chỉ giới hạn ở đó mà còn mở rộng hơn thế nữa, bao gồm lối sống, thái độ và các tầng giải trí được cá nhân hóa”. Sự cộng hưởng sâu sắc với người dùng đảm bảo cho sự phát triển bền vững và lâu dài của thương hiệu.

Shawn Xu, Giám đốc điều hành của JAECOO, phát biểu tại sự kiện

Rõ ràng triết lý hệ sinh thái của JAECOO gắn bó chặt chẽ với “người dùng”, nhằm mục đích giúp họ đắm chìm trong niềm vui khi cầm lái và chinh phục địa hình, khám phá bản thân trong những phong cách sống mới. Trong tương lai, JAECOO sẽ không ngừng trao quyền cho người dùng thông qua thương hiệu và sức mạnh sáng tạo. Mỗi người dùng sẽ trở thành người xây dựng và chia sẻ những giá trị của JAECOO, cùng nhau sáng tạo và phát triển.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...