Đóng
 

Thứ năm, 26/12/2024 | 17:02
12:18  |  05/12/2024

Khách hàng đổ xô tìm xe Jaguar cũ sau chiến dịch thay đổi logo

Giữa tháng 11 vừa qua, Jaguar bất ngờ thông báo thay đổi logo và kế hoạch ra mắt xe mới nhằm tái định vị thương hiệu. Chiến dịch này đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo thống kế của Auto Trader UK - một kênh chuyên mua bán và cho thuê xe cũ tại Anh, lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu. 

Chỉ tính riêng trên kênh Auto Trader UK, cụm từ “xe Jaguar cũ” đã được tìm kiếm 29 triệu lần. Lượt tìm kiếm về Jaguar trên Google Trends cũng tăng vọt sau ngày hãng công bố logo mới và đạt đỉnh cao nhất trong 5 năm trở lại đây.

Mẫu crossover F-Pace, E-Type huyền thoại hay I-Pace chạy điện vốn có doanh số không cao nhưng giờ đây lại đặc biệt được chú ý.

Không rõ lý do khách hàng đổ xô đi tìm kiếm xe Jaguar cũ là gì, có thể là để so sánh với mẫu xe mới sắp ra mắt hoặc là do mẫu xe mới chưa đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt mua.

Dự kiến, sự quan tâm đến thương hiệu Jaguar vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00.

TH (Tuoitrethudo)

Tags: Jaguar   F-Pace   Jaguar thay đổi logo   Type 00   E-Type  

Ô tô mới

TMT Motors xác nhận mở bán 3 mẫu xe điện mới tại Việt Nam

Mới đây, TMT Motors bất ngờ thông báo sắp ra mắt tới 3 mẫu xe điện cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam là Baojun E100, Baojun Yep và Baojun Yep Plus. Baojun là thương hiệu con của liên...