Đóng
 

Thứ sáu, 29/03/2024 | 16:17
22:30  |  01/04/2019

Lexus sẽ trình làng mẫu xe minivan hạng sang tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019

Mới đây trên website chính thức của Lexus Trung Quốc và fanpage của Lexus Đài Loan đã cùng đăng hình ảnh một mẫu xe mới dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019, được dự đoán là phiên bản xịn xò hơn của Toyota Alphard.

Hình ảnh teaser duy nhất được đăng trên website của Lexus Trung Quốc và fanpage của Lexus Đài Loan cho thấy mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt quen thuộc. Cụm đèn pha thanh mảnh nằm hai bên lưới tản nhiệt, thêm vào dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L. Một đặc điểm khiến cho người xem đoán mẫu xe này thuộc phiên bản hybrid là do logo Lexus màu xanh dương được gắn trên lưới tản nhiệt. 

Dòng chú thích ngắn gọn đi kèm trên fanpage Lexus Đài Loan khiến cho giới mê xe vô cùng tò mò: "Làm thế nào để Lexus thoát khỏi những giới hạn của phương tiện giao thông? Đó là khi một mẫu xe được nâng cấp lên thành không gian cá nhân riêng tư. Với mẫu xe này, bạn sẽ có thể tăng trí tưởng tượng của mình. Mẫu xe này sẽ ra mắt trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019".

Nhờ vào những cụm từ trên, nhiều người dự đoán mẫu xe này thuộc phân khúc minivan và họ tin vào dự đoán đó bởi vì vào năm 2018, Lexus đã mang 2 thương hiệu mới là LM 350 và LM 300h đi đăng ký bản quyền. Họ suy đoán rằng “LM” là viết tắt của “Lexus Minivan”.

Lexus đã lựa chọn kênh thông tin Lexus Trung Quốc và Lexus Đài Loan để tung ra teaser cho “đứa con mới” của mình, mà hiện thị trường Đông Nam Á và Trung Quốc rất ưa chuộng các mẫu xe minivan. Đó là lý do để nhiều người tin rằng đây là mẫu Minivan hạng sang của Lexus.

Một số khác lại cho rằng Lexus sẽ tung ra mẫu xe Lexus IS mới với cơ sở gầm bệ TNGA trong triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019.

Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2019 khai mạc vào ngày 16/4 tới đây là một sự kiện rất đáng trông đợi. Hãy cùng chờ xem ông lớn Lexus sẽ tung ra mẫu xe nào trong triển lãm sắp tới.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)