Đóng
 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 12:46
16:27  |  30/04/2022

Mercedes-Benz theo bước BMW, quyết không phụ thuộc vào các dịch vụ của Google

Mercedes-Benz hiểu mong muốn của khách hàng về một tương lai kết nối và tự chủ, nhưng thương hiệu Đức muốn thực hiện điều đó mà không có sự tham gia của Google.

Mặc dù ngày nay mọi người đều đang sử dụng giao diện trên ô tô theo nhà sản xuất điện thoại của họ, nhưng các nhà sản xuất ô tô vẫn kiên quyết tạo ra hệ sinh thái riêng - Mercedes-Benz cũng nằm trong số đó.

Bằng cách hợp tác với Faurecia và đối tác Aptoide, Mercedes-Benz sẽ được hưởng lợi từ một cửa hàng ứng dụng mới và cải tiến. Khách hàng sẽ có thể tải xuống và cài đặt những thứ khác nhau, cung cấp trải nghiệm giải trí trong xe ô tô tốt hơn.

Những chiếc Mercedes có thể đi kèm với hơn 250 ứng dụng bao gồm cả xem phim, chơi trò chơi hay xem tin tức. Hệ thống MBUX sẽ giữ nguyên những yếu tố cốt lõi, chỉ đa dạng hơn mà thôi.

Theo Reuters, bắt đầu từ năm sau, các mẫu xe mới của Mercedes sẽ nhận được bộ ứng dụng có thể được nâng cấp định kỳ để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Đồng thời, số lượng ứng dụng sẽ tiếp tục tăng lên.

Việc cập nhật qua mạng trên xe Mercedes sẽ trở nên dễ dàng hơn, người mua sẽ không có cảm giác chiếc xe của mình bị bỏ lại khi hãng tung ra các mẫu xe mới hơn. Việc kho ứng dụng thường xuyên bị "lag" là điều tối kỵ trong thời đại kết nối 5G.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: autoevolution

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...