Đóng
 

Thứ năm, 25/04/2024 | 18:30
08:09  |  23/12/2019

Mustang Shelby Super Snake 2020 cực ngầu trong bộ cánh 1970

Mới đây, chiếc xe thể thao cơ bắp mỹ Shelby Super Snake đã bất ngờ xuất hiện với gói độ Bold cực lạ, sẵn sàng đón chào năm mới 2020.

Để nổi bật, các mẫu Bold chỉ xuất hiện với 3 màu ngoại thất đặc trưng, lấy cảm hứng từ các mẫu Shelby năm 1970. Ba biến thể màu sắc bao gồm Đen với các sọc xanh lá, Xanh lá với các sọc đen và cuối cùng là Cam với các sọc đen. Các điểm nổi bật trên ngoại hình xe còn đến từ bộ mâm đen và các chi tiết nội thất xanh lá hoặc da cam.

Bên cạnh 3 phối màu đặc sắc, các model này vẫn giữ nguyên những trang bị vốn có của bản độ Super Snake. Cụ thể, xe vẫn sở hữu bộ body kit dữ dằn với khuôn mặt hầm hố, tấm lưới trước chuẩn Shelby, khe hút gió trên nắp capo cùng các nét tươi mới trên bộ chia trước, cản sau và bộ khuếch tán gió.

Các nâng cấp nội thất được đánh giá khá khiêm tốn, vẫn với chất liệu hoàn thiện bề mặt và cụm đồng hồ đặc biệt. Người lái ngoài ra cũng có lựa chọn thêm chi tiết trang trí cho tấm ngưỡng cửa và thảm trải sàn.

Về động cơ, chiếc Super Snake này vẫn sử dụng khối máy V8 5.0 lít Supercharger sản sinh công suất cực đại 710 mã lực hoặc 825 mã lực với tùy chọn supercharger tăng cường.

Bên cạnh khối động cơ Supercharger, Super Snake còn trang bị hệ thống làm mát tinh chỉnh, các bán trục hiệu suất cao và bộ cần số nhỏ gọn. Các nâng cấp hiệu năng khác phải kể tới như hệ thống phanh Brembo, gói trang bị đường đua Ford Performance và hệ ống xả Ford Performance.

Theo kế hoạch, chiếc Shelby Super Snake đậm chất cơ bắp này sẽ ra mắt tại Buổi đấu giá Bộ sưu tầm ô tô Barrett-Jackson tại Scottsdale, Arizona, Mỹ vào tháng tới với 2 biến thể là coupe và convertible. Hai tùy chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Cuối cùng, sẽ chỉ có 30 chiếc Super Snake được sản xuất tại Mỹ và một số lượng giới hạn nhất định dành cho các nhà phân phối Shelby trên toàn cầu.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops