Đóng
 

 

Thứ bảy, 27/04/2024 | 13:35
16:51  |  27/08/2022

Nhiều chủ xe tố vô lăng chữ U của Tesla kém chất lượng

Có lẽ mọi người đã không còn quá xa lạ với những ý tưởng vừa độc đáo lại vừa điên rồ của Tesla, bao gồm cả thiết kế vô lăng hình chữ U. Ngay từ khi ra mắt, kiểu dáng vô lăng với nửa vành trên bị khuyết của Tesla đã gây nhiều tranh cãi vì khó sử dụng và mới đây nó lại nhận thêm những phản hồi không tốt về chất lượng.

Ngày nay, Tesla là một đề tài luôn nhận được sự chú ý của giới truyền thông và những người yêu thích xe ô tô trên thế giới, bất kể tin tức họ có được là xấu hay tốt. Mới đây, một số người dùng đã có những phản hồi cho thấy chất lượng không tốt của vô lăng hình chữ U trên xe Tesla.

Theo đó, tài khoản The Kilowatts đã chia sẻ trên Twitter rằng, khi xe mới đi được 24.000 dặm (38.624 km) vô lăng đã bị bong tróc nhiều vị trí. Tương tự, TikToker jf.okay cho hay con số trên xe của anh là 12.000 dặm (19,312 km). Còn một tài khoản Twitter khá có tiếng là Meet Kevin cũng gặp vấn đề tương tự chỉ sau 4.000 dặm.

Dưới phần bình luận của những bài đăng trên các tài khoản trên, nhiều người cho biết cũng gặp phải tình trạng tương tự khi lựa chọn loại vô lăng này. 

Tesla đã chính thức xóa sổ bộ phận PR (quan hệ công chúng) toàn cầu. Do đó, các đơn vị truyền thông không có cách nào tạo mối liên hệ chính thức với hãng ô tô có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới. Và người dùng cũng không có cách nào để phản hồi với hãng, ngoại trừ việc đăng tải lên tài khoản cá nhân với hy vọng sự việc được lan tỏa mạnh, hãng sẽ để ý tới và liên hệ như nhiều vấn đề trước đây.

Trước đó, thương hiệu xe điện Mỹ cũng từng bị dính “phốt” về vấn đề vô-lăng. Cụ thể, Jason Tuatara 43 tuổi, chủ sở hữu chiếc Tesla Model 3 ở Anh quốc đã đăng tải lên Twitter rằng chiếc xe điện mới mua của anh ta đã bất ngờ bị rụng vô lăng. Theo đó, khi anh ta đang quay đầu chiếc xe điện thì vô lăng xe đột nhiên rơi ra khỏi cột lái. Đáng nói là người này chỉ mới mua xe được một tháng và đi được quãng đường 32km. Ngay khi vụ việc vô lăng xe Tesla bị rụng, chủ sở hữu đã nhanh chóng liên lạc với Tesla, và chiếc Model 3 đã được đưa tới đại lý để sửa chữa và kiểm tra lại toàn bộ chiếc xe.

TT (Tuoitrethudo)