Đóng
 

Thứ sáu, 27/09/2024 | 05:39
15:43  |  26/09/2024

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Mới đây, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) chính thức công bố tổ chức Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với sự tham gia của các thương hiệu ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.

Theo đó, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, triển lãm sẽ mang đến hội thảo “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh hướng tới bảo vệ môi trường" với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành. Hội thảo sẽ bàn luận về 02 chủ đề: “Xe điện hóa và công nghệ” và “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5” với những góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa, nhấn mạnh vào các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, nhằm đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu. Đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của Vietnam Motor Show 2024 nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành ô tô theo hướng bền vững.

Những mẫu xe và công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng

Hiện Ban tổ chức đã xác nhận sự tham dự của các thương hiệu ô tô và xe máy danh tiếng: GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ, Honda, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles. Tại triển lãm, mỗi thương hiệu sẽ trưng bày và giới thiệu những mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại của riêng mình, đặc biệt là các mẫu xe điện, xe hybrid mới nhất. Sự khác biệt và độc đáo từ mỗi thương hiệu hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho khách tham quan.

GAC
Tập đoàn GAC thành lập năm 1997 tại Quảng Châu (Trung Quốc), là công ty xếp hạng 165 trong Top Fortune Global 500 năm 2023, được niêm yết tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc). Tại Việt Nam, tháng 2/2024, Tập đoàn Tan Chong chính thức được chỉ định bởi GAC MOTOR để nhập khẩu, phân phối các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC tại Việt Nam. Thương hiệu GAC sẽ được Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam) và được uỷ quyền tham gia phân phối bán lẻ các loại xe ô tô máy xăng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế theo pháp luật Việt Nam. Ngoài thoả thuận đạt được với GAC MOTOR tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Tan Chong cũng là đơn vị phân phối độc quyền các dòng xe máy xăng, PHEV và dòng xe thuần điện GAC AION với 11 Đại lý tại thị trường Malaysia. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng được GAC MOTOR chỉ định xây dựng nhà máy lắp ráp xe trị giá 12 triệu USD tại Malaysia để sản xuất mẫu B-SUV, GS3 EMZOOM hoàn toàn mới, ra mắt tháng 4/2024 vừa qua.

Isuzu

Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô. Với gần 30 năm hoạt động, ISUZU Việt Nam là một trong những nhà sản xuất xe Thương hiệu Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp vận chuyển ưu việt bao gồm các dòng xe tải nhẹ-trung-nặng, xe đầu kéo, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt và dòng xe bán tải, xe SUV 7 chỗ. Isuzu Việt Nam hào hứng trở lại với Vietnam Motor Show 2024, với chủ đề “Accelerate the Future of Transport & Life”. Triển lãm năm nay nêu bật cam kết không ngừng của Isuzu đối với tính bền vững, đổi mới và trách nhiệm xã hội. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe ô tô, xe thương mại toàn cầu, Isuzu sẽ giới thiệu các công nghệ xe mới nhất và các hoạt động bền vững đang chuyển đổi tương lai của giao thông.

Mitsubishi

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam, đồng thời là một trong những công ty liên doanh về sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua 30 năm đồng hành, “Vững tiến mỗi hành trình” cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam đã không ngừng đổi mới, mang đến những mẫu xe chất lượng, phù hợp với địa hình và thời tiết của Việt Nam. Với mục đích đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái, Mitsubishi Motor Việt Nam sẽ mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 những “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu, chinh phục những thử thách và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Skoda

Skoda Auto, được thành lập từ năm 1895 tại Cộng hòa Séc, là một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất thế giới. Skoda hiện là một thương hiệu xe hơi toàn cầu, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, chất lượng đáng tin cậy và giá trị vượt trội. Skoda ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại khu vực Đông Nam Á. Skoda đã đưa về Việt Nam hai mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc: Skoda Karoq và Skoda Kodiaq để cạnh tranh ở phân khúc SUV hạng C & SUV hạng D. Hiện tại, Skoda đang hợp tác cùng TC Motor triển khai xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô-tô Thành Công Việt Hưng, tại khu công nghiệp Việt Hưng, thành phố Hạ Long. Nhà máy có tổng vốn đầu tư gần 9.000 tỷ đồng và được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Skoda Auto toàn cầu. Dự kiến nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2024 và xuất xưởng những chiếc xe Skoda đầu tiên vào đầu năm 2025.

Subaru

Đến với Vietnam Motor Show 2024, Subaru sẽ chính thức ra mắt mẫu xe Subaru Crosstrek Hoàn Toàn Mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với hai phiên bản: 2.0 i-S EyeSight và 2.0 i-S EyeSight e-Boxer Hybrid. Đặc biệt, Crosstrek 2.0 i-S EyeSight e-Boxer sẽ là bản xe hybrid đầu tiên của Subaru được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Subaru Crosstrek hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị tột bậc với diện mạo cá tính và thời thượng. Bên cạnh những công nghệ cốt lõi tiên tiến bậc nhất của Subaru được hiện diện trên mẫu “mini Outback” này, Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight 4.0 Cải tiến trên Crosstrek Hoàn Toàn Mới được trang bị thêm camera đơn góc quét rộng giúp mở rộng tầm quan sát và nhận diện tốt hơn đối tượng người đi bộ và người đi xe máy, tăng khả năng phòng tránh va chạm cho xe, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Suzuki

Trong gần 30 năm gắn bó và cống hiến cho thị trường Việt Nam, Vietnam Suzuki đã khẳng định vị thế vững chắc là một thương hiệu uy tín với các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Trong năm 2024, chúng tôi tự hào giới thiệu đến thị trường Việt Nam hai mẫu xe mới là Jimny và XL7 Hybrid, với mục tiêu mang lại những lựa chọn thiết thực và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc xe thương mại, hiện tại Vietnam Suzuki tập trung phát triển những dòng xe du lịch, nổi bật bởi sự bền bỉ, tiện lợi sử dụng và giá trị kinh tế cao. Hơn thế nữa, xe Suzuki được xem như những người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ đắc lực trong công việc và cuộc sống hàng ngày, trở thành động lực mới để khám phá mọi nơi. Vietnam Suzuki sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, mở rộng danh mục sản phẩm xe du lịch và mang đến nhiều lựa chọn đặc biệt hơn nữa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Toyota

Trên tổng diện tích 590m2, gian trưng bày của Toyota Việt Nam sẽ tập trung vào 2 yếu tố chính là Công nghệ và Môi trường, 2 yếu tố này sẽ được lồng ghép thông qua các sản phẩm trưng bày, cũng như thiết kế chung của gian hàng. Năm nay, Toyota mang đến triển lãm dải sản phẩm với công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense (TSS) với các tính năng hỗ trợ người lái; cùng công nghệ xanh thân thiện với môi trường, trong đó chủ đạo là sản phẩm Hybrid. Điều này thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc liên tục cải tiến sản phẩm, tạo ra những chiếc xe ngày càng tốt hơn, đồng thời luôn quan tâm tới vấn đề bảo vệ môi trường và đóng góp cho một tương lai bền vững. Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập, Toyota sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp di chuyển toàn diện, hướng tới sự an tâm trọn vẹn của khách hàng.

BYD

BYD đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 18/07/2024 cùng với 3 dòng xe thuần điện BYD Seal, BYD Atto 3, BYD Dolphin. Dự kiến tại thời điểm diễn ra Vietnam Motor Show 2024 vào tháng 10/2024, BYD sẽ ra mắt thêm các dòng sản phẩm đột phá khác bên cạnh các công nghệ nổi bật của hãng như công nghệ pin Blade hàng đầu ngành, nền tảng xe năng lượng mới e-Platform 3.0, công nghệ Cell To Body, công nghệ DM-i (Dual-Mode intelligent), góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ các phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang xe năng lượng mới NEV (New Energy Vehicle)... hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.

MG

Hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ô tô, MG được biết đến là một thương hiệu đại diện cho sự phong cách và hiệu suất. Trong suốt quá trình phát triển từ năm 1924 đến nay, MG vẫn luôn không ngừng đổi mới để tạo nên những trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng với hiệu suất vượt trội, thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến. MG đã tạo nên những chiếc xe đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dùng và giúp cải thiện cuộc sống, nâng cao khả năng lái xe cho nhiều người nhất có thể. Hãng đã mang tới đa dạng các dòng xe đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt với thông điệp “MG, Xe của mọi nhà”.

Honda

Với tổng diện tích lên đến gần 1.500 m2, gian hàng Honda sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có với dải sản phẩm mới nhất từ dòng xe máy phổ thông đến loạt xe mô tô phân khối lớn, và không thể thiếu là những mẫu xe ô tô đầy thể thao và thời thượng. Đến với Triển lãm Ô tô và Xe máy 2024, Honda Việt Nam sẽ mang tới những sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt, gắn liền chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, đánh dấu bước tiến mới, góp phần hiện thực hóa cam kết theo mục tiêu của Chính phủ Việt Nam và Honda Motor: Trung hòa Carbon vào năm 2050. Tại gian hàng Honda, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tham gia những màn trình diễn độc đáo cùng các hoạt động tương tác thú vị, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm phấn khích và khó quên tại triển lãm 2024.

GAZ

GAZ Group với lịch sử hơn 90 năm hình thành và phát triển, hiện là Tập đoàn sản xuất xe thương mại hàng đầu tại Nga và đã xuất khẩu sang 50 quốc gia trên thế giới. Các dòng phản phẩm chủ lực của GAZ Group là xe thương mại hạng nhẹ, xe Bus cỡ trung và cỡ lớn… luôn được đón nhận tích cực tại thị trường Nga và nhiều nước trên thế giới. Xác định Đông Nam Á là thị trường trọng điểm mới, GAZ Group đã quyết định đầu tư thành lập Công ty TNHH GAZ Thành Đạt (GAZ Việt Nam) vào năm 2018. Đến năm 2020, Nhà máy đầu tiên của GAZ Việt Nam tại KCN Hòa Khánh, TP Đà Nẵng, Việt Nam đi vào hoạt động sản xuất lắp ráp các mẫu ô tô thương mại thuộc phân khúc xe Minibus, City Bus, Tải Van và Tải, phục vụ thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang các quốc gia ASEAN.

SYM

Với thông điệp Start Your Miles - Khởi đầu hành trình mới, SYM Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 13 mẫu xe với thiết kế ấn tượng cùng tính năng và tiện ích hiện đại. Ngoài việc trưng bày các mẫu xe được ưa chuộng như Tuscany 150 phong cách Châu Âu sang trọng và ba “chiến binh” Priti 50, Shark 50, Elegant 50 (Phiên bản Thể thao) trong phân khúc xe 50cc; SYM sẽ giới thiệu một phiên bản xe mới nhất dành cho các cô gái trẻ là Priti 125 vừa được ra mắt tháng 09/2024 vừa qua, cùng với 7 dòng xe nhập khẩu có thiết kế độc đáo như WOLF LEGEND 125, 4MICA 150, MMBCU 150... và một mẫu xe xuất khẩu VF 185. Những trải nghiệm thú vị về các sản phẩm mới cùng những cải tiến đột phá chắc chắn sẽ tạo nên hành trình tuyệt vời hơn, hài lòng hơn cho người tiêu dùng tham dự triển lãm.

Yamaha Motor

Với tầm nhìn “Future to the Max”, Yamaha từng bước kiến tạo tương lai cho xe gắn máy, mang đến “Max life” làm phong phú thêm cuộc sống cho mọi khách hàng. MOTOROID – khái niệm mới về chiếc xe tương lai – tích hợp A.I và công nghệ giữ thăng bằng, tạo nên những chiếc xe Yamaha sống động, có khả năng tương tác phối hợp cùng người lái. Trên con đường hiện thực hóa tầm nhìn này, Yamaha đã để lại dấu ấn với MAX Series, dòng xe tay ga thể thao tự động, nổi bật với chiếc LEXi 155 VVA-ABS – hiệu suất mạnh mẽ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng thiết kế tinh tế cho cảm giác lái dễ chịu. Tham gia Vietnam Motor Show, Yamaha mang đến các mẫu xe TMAX 560, XMAX 300, LEXi 155, NMAX 155 và xe điện NEO’s.

UM Motocycles

UM Motorcycles là nhà sản xuất xe mô tô uy tín đến từ Mỹ, có trụ sở chính tại Miami, Florida. Các sản phẩm của hãng đã hiện diện trên 40 quốc gia, từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Á, với mạng lưới rộng khắp gồm hơn 2,000 đại lý phân phối và bảo trì xe. UM Motorcycles đã tạo ra những dấu ấn riêng biệt với các sản phẩm chất lượng chuẩn Mỹ cùng phong cách thiết kế phóng khoáng, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và chức năng, công nghệ tiên tiến nhất. UM Motorcycles tin rằng mỗi chiếc xe thể hiện cá tính và đam mê của người sở hữu nó. Đến với Vietnam Motor Show 2024, UM Motorcycles sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường với dòng xe Renegade nổi tiếng, mang tính biểu tượng của cruiser Mỹ và dòng xe Scrambler với thiết kế tinh tế, hiện đại pha lẫn nét cổ điển thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt những chiếc xe “trình làng” đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự bền vững của môi trường.

Harley-Davidson

Đến với triển lãm Vietnam Motor Show 2024, thương hiệu xe mô tô huyền thoại đến từ Mỹ Harley-Davidson dự kiến trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu là dòng CVO siêu cao cấp với giá từ 2,3 tỷ đồng. Bên cạnh đó là bộ đôi Road Glide, Street Glide 2024 với nhiều nâng cấp đáng giá, và không thể thiếu những dòng xe nổi tiếng được nhiều biker yêu thích như Fat Boy và Breakout 117.

Triumph Motorcycles

Thương hiệu xe mô tô hàng đầu của Anh Quốc sẽ mang đến hơn 10 mẫu xe mới nhất từ tất cả các phân khúc. Trong đó, chắc chắn không thể thiếu bộ đôi Speed 400 và Scrambler 400 X đang được nhiều biker quan tâm. Đặc biệt, tại Vietnam Motor Show 2024, Triumph Motorcycles sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe mới 2025 cùng các phiên bản màu mới đầy ấn tượng.

KTM

Gây ấn tượng với các mẫu xe thể thao và xe địa hình, KTM sẽ mang đến Vietnam Motor Show 2024 những mẫu Adventure cao cấp như KTM 890 ADVENTURE R, KTM 790 ADVENTURE R. Đây là các mẫu xe Off-road hàng đầu trong phân khúc, được các tay lái giàu kinh nghiệm tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn để chinh phục những cung đường địa hình khắc nghiệt.


Husqvarna Motorcycles

Thương hiệu xe mô tô lâu đời của Thụy Điển - Husqvarna Motorcycles sẽ trưng bày mẫu xe Adventure Touring cao cấp – Norden 901 cùng với hai mẫu xe phong cách Modern Classic là Svartpilen 401 và Vitpilen 401. 

Đa dạng sản phẩm ngành Công nghiệp Phụ trợ

Với sự mở rộng quy mô trưng bày, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng gian hàng thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ và các sản phẩm dịch vụ cao cấp tại Vietnam Motor Show 2024 đã tăng lên tổng gần 300 gian hàng, đến từ hơn 50 thương hiệu đa dạng lĩnh vực, bao gồm: Mũ bảo hiểm, Phụ kiện mô tô xe máy, Thảm lót sàn ô tô, Phụ gia động cơ, Phụ tùng ô tô, Nội thất ô tô, Dầu xe, Bulong, Đinh tán, Vận tải, Độ xe limousine, Dung dịch bảo dưỡng xe hơi, Xích mô tô - xe máy, Xe Mobihome, Motor điện, Bản đồ xe, Chăm sóc ô tô, Màn hình, phim cách nhiệt, Đèn pha Led, Sản phẩm rửa xe, Chăm sóc xe hơi, Lốp xe, Phim cách nhiệt… 

Tăng cường hoạt động tương tác và trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan

Bên cạnh hoạt động trưng bày với các sản phẩm nổi bật, trọng tâm của Vietnam Motor Show 2024 là tăng cường cá nhân hóa trong mọi điểm chạm của người tham quan, từ đó thay đổi cách thức tương tác với mọi không gian tại triển lãm thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn. Ngoài ra, các khách hàng quan tâm đến mẫu xe của các thương hiệu ô tô, xe máy trưng bày tại triển lãm có thể tham gia hoạt động lái thử xe của các thương hiệu.

Một trong những điểm mới tại Vietnam Motor Show 2024 là yếu tố công nghệ sẽ được ứng dụng tối ưu vào các hoạt động sáng tạo nhằm mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh các hoạt động mới đã công bố như chuỗi Podcast “Lăn bánh cùng VMS”, bản tin VMS News, hệ thống Chatbot AI thông minh, khách tham quan sẽ được check-in tại khu vực công nghệ Bullet Time để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các mẫu xe yêu thích trong một khung hình 360 độ, tạo ra những thước phim độc đáo và sáng tạo. Hay như công nghệ AR Filter trên nền tảng số cung cấp một trải nghiệm tương tác mới mẻ, cho phép người dùng hòa mình vào không gian ảo ngay trên thiết bị di động mà không cần cài đặt ứng dụng. Các mẫu xe dưới dạng 3D sống động với tỉ lệ 1:1 khi kết hợp môi trường thực tế qua camera sẽ mở ra cho người dùng khả năng sáng tạo và chia sẻ trên mạng xã hội.


Phát biểu tại họp báo, ông Nakano Keita - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều triển vọng, đặc biệt là xu hướng chuyển dịch sang các dòng xe điện và xe hybrid. Tại Vietnam Motor Show 2024, khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe hiện đại, đa dạng về mức giá, từ xe tiết kiệm nhiên liệu đến xe đa dụng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế hiện nay. VAMA tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ là nơi khởi đầu cho những xu hướng mới và tiến bộ công nghệ, góp phần phát triển thị trường ô tô Việt Nam”.

Với sự phong phú, đặc sắc của các mẫu xe mới nhất và sự đổi mới không ngừng trong các hoạt động trình diễn, tương tác, Vietnam Motor Show 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những trải nghiệm vượt trội, xứng đáng là triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam trong nhiều năm qua.

Các thông tin chính thức về triển lãm sẽ được cập nhật tại hai hệ thống website www.vietnammotorshow.vn và www.vietnaminternationalmotorshow.vn hoặc trang fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/MotorShowVN và https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow/.

TH (Tuoitrethudo)

Tư vấn

Cách bảo vệ ô tô mùa lũ giá rẻ, hữu ích

Trong điều kiện ngập lụt, cách bảo quản xe tốt nhất vẫn là đưa xe đến các vị trí cao, ở những khu vực kín gió hoặc có mái che kiên cố, những vị trí nước không thể dâng tới. Nếu...