Đóng
 

Thứ tư, 08/05/2024 | 01:49
09:25  |  16/10/2023

OMODA giới thiệu Triển lãm sản phẩm và hệ sinh thái mới - Diễn giải về xu hướng di chuyển trong tương lai

Mới đây, “Triển lãm sản phẩm và giới thiệu hệ sinh thái của OMODA” đã chính thức được khai mạc tại Vu Hồ, Trung Quốc. 

Sự kiện thu hút khách hàng toàn cầu tới gian hàng của OMODA để chứng kiến toàn cảnh hệ sinh thái thương hiệu. Là điểm nhấn của "Hội nghị đồng sáng tạo hệ sinh thái người dùng quốc tế OMODA 2023", triển lãm giới thiệu những thành tựu toàn diện và những phát triển mới nhất của các thiết bị ngoại vi cao cấp, giới thiệu một khái niệm mới về hệ sinh thái do người dùng đồng sáng tạo và liên tục cải tiến, dẫn đầu xu hướng mới.

OMODA tạo ra không gian trải nghiệm mới

Những gian hàng tại “Triển lãm sản phẩm và giới thiệu hệ sinh thái của OMODA” tràn ngập sức hấp dẫn về công nghệ, mang đến không gian trải nghiệm sống động được trang trí bằng các trạm sạc, máy bay không người lái và ván trượt trên cạn. Phạm vi sản phẩm mở rộng của OMODA bao gồm nhiều danh mục khác nhau bao gồm công nghệ kỹ thuật số, quần áo và dụng cụ thể thao ngoài trời, thu hút khán giả trẻ bằng những mặt hàng hợp thời trang và chất lượng.

Khẳng định tinh thần di chuyển ít carbon, chiếc xe đạp đầu tiên của OMODA, một sản phẩm phái sinh cao cấp, đã trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong triển lãm, thu hút nhiều người dùng lái thử. Chiếc xe đạp này cũng sẽ góp mặt trong sự kiện "Eco- Ride" của OMODA vào ngày 17 tháng 10, đồng hành cùng hàng nghìn người dùng từ hơn 30 quốc gia trong một buổi flash mob đầy phong cách, hướng tới mục tiêu giảm thiểu carbon.

Tuy nhiên, không chỉ những thiết bị ngoại vi thú vị mới thu hút sự chú ý, OMODA 5 và OMODA E5, những mẫu xe tâm điểm toát lên vẻ năng động mang tính thẩm mỹ tương lai, cũng nhận được sự ngưỡng mộ và tán thưởng từ những người tham dự triển lãm.

Từ sản phẩm đến các mặt hàng cao cấp, OMODA ngày càng khẳng định sự phù hợp với phong cách sống của giới trẻ đương đại, mở rộng các điểm chạm vào mọi khía cạnh trong cuộc sống của người dùng, mang đến những lựa chọn đa dạng và dẫn đầu mô hình mới cho thế hệ trẻ.

OMODA chung tay với người dùng toàn cầu để tạo nên một hệ sinh thái mới

Trong triển lãm, OMODA cũng tổ chức sự kiện ra mắt hệ sinh thái thương hiệu, chính thức công bố hệ sinh thái dựa trên sự đồng sáng tạo và chia sẻ giá trị của người dùng.

“Chủ đề của OMODA tại sự kiện là phá vỡ các ranh giới, vượt qua các khái niệm vận hành ô tô truyền thống và tạo ra quan điểm về lối sống cũng như các vòng giải trí được cá nhân hóa với cá tính riêng biệt. OMODA mong muốn sự kết nối với người dùng của mình bắt đầu từ những chiếc xe nhưng không giới hạn ở nó” - Giám đốc điều hành OMODA , ông Shawn Xu phát biểu tại sự kiện. OMODA tuân thủ triết lý lấy người dùng làm trung tâm, đặt người dùng lên hàng đầu trong việc ra quyết định, đưa họ thành những người đồng sáng tạo hệ sinh thái và đồng thời là những người chia sẻ giá trị.

Giám đốc điều hành OMODA - Shawn Xu phát biểu tại sự kiện

Hiện tại, OMODA đã có mặt tại 14 thị trường toàn cầu, với ngôn ngữ thiết kế độc đáo và công nghệ kết nối thông minh giữa hiện tại và tương lai, khẳng định mình là người tiên phong về dòng xe SUV crossover dành cho giới trẻ. Trong tương lai, được dẫn dắt bởi chiến lược sinh thái đồng sáng tạo và chia sẻ, OMODA đặt mục tiêu không chỉ là tạo ra những chiếc xe tuyệt vời cho người dùng mà còn nâng cao lợi ích cho khách hàng.

TH (Tuoitrethudo)