Đóng
 

Thứ ba, 07/05/2024 | 20:49
11:24  |  11/10/2023

OMODA tổ chức "Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023"

Từ ngày 15 - 18/10, "Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình  đồng sáng tạo cùng người dùng 2023" sẽ diễn ra tại Vu Hồ, Trung Quốc. 

Với chủ đề "Hành trình mới, Cuộc sống mới", hội nghị sẽ giới thiệu hệ sinh thái di chuyển thông minh xanh của OMODA, những tiến bộ công nghệ cốt lõi và  những triển khai trong sản phẩm đã được đưa vào thực tế. 

Với mục đích cung cấp những  hiểu biết và quan điểm của OMODA về sự chuyển đổi của ngành công nghiệp ô tô, rất  nhiều chuyên gia trên toàn cầu, những người dùng tiên phong, đối tác, các đơn vị truyền  thông và KOL tập trung tại sự kiện này để cùng OMODA khám phá những đổi mới của  xu hướng di chuyển bền vững.

Eco-Ride – Sự kiện đạp xe cùng hàng nghìn người khởi động hành trình xanh 

Khi đặc tính bảo vệ môi trường ít carbon thu hút sự chú ý rộng rãi, cuộc sống hàng  ngày luôn cần gắn liền với sự bền vững: mỗi chuyến đi thân thiện với môi trường, mỗi  bộ quần áo tái chế đều thể hiện cam kết trong việc bảo vệ môi trường. Mong muốn thúc đẩy phát triển xanh thông qua công nghệ thông minh, OMODA đã tổ chức sự kiện đạp xe, nơi đó sẽ tập hợp  người dùng toàn cầu để khởi xướng "chuyến xe sinh thái Eco-Ride" với sự tham gia của hàng nghìn người. 

Sự kiện đạp xe với hành trình di chuyển quanh “thanh oxy” tự nhiên của Vu Hồ - Công viên Shen Mountain, sự kiện sẽ chứng kiến lễ ra mắt tập thể tác phẩm điêu khắc  xe đạp của OMODA. Mỗi người tham gia hoàn thành chuyến đi sẽ được vinh danh với  một huy chương kỷ niệm do OMODA đặc biệt thiết kế, dành riêng cho những người  tiên phong trong hệ sinh thái sống xanh, lành mạnh.

Ra mắt hệ sinh thái ngoại vi – Xây dựng một mô hình lối sống mới 

Những chiếc xe đạp được sử dụng cho chuyến đi sinh thái Eco-Ride dành cho hàng  nghìn người chính là bước đầu tư của OMODA vào các thiết bị ngoại vi của hệ sinh  thái, dự kiến ra mắt tại "Triển lãm sản phẩm Sinh thái" trong thời gian diễn ra hội nghị. 

Triết lý truyền thông của OMODA, "Mang đến cho bạn hơn cả một chiếc xe",  được thể hiện thông qua các thiết bị ngoại vi đặc trưng bởi thiết kế và phong cách, kết  nối với người dùng rộng hơn khuôn khổ của một chiếc xe và thúc đẩy mô hình sống  mới. Sự ủng hộ này sẽ được thể hiện một cách sinh động trong khu vực hệ sinh thái của  OMODA, nơi có nhiều sản phẩm và cách bố trí đa dạng mang đến cho người dùng trải  nghiệm hoàn hảo nhất.

Ngày công nghệ – Xu hướng di chuyển thông minh hàng đầu trong tương lai 

Ngành công nghiệp ô tô đang ở thời điểm then chốt được đánh dấu bằng quá trình  chuyển đổi sang các công nghệ "sạch" và "thông minh", định hình lại bối cảnh ô tô toàn  cầu. 

Trong Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người  dùng 2023, ngoài việc cho ra mắt hệ sinh thái xanh, "Tech DAY" – Ngày Công Nghệ sẽ giới thiệu những thành tựu nổi bật về công nghệ của OMODA về nền tảng, trí thông  minh và trải nghiệm mới. Nó sẽ mô phỏng toàn diện về sự đổi mới và dẫn đầu không  ngừng của OMODA trong lĩnh vực công nghệ tương lai. 

TH (Tuoitrethudo)